Vợ cao tay không đánh ghen nhưng khiến chồng hoảng sợ tột độ

Google News

Hóa ra nhờ bộ nồi chuẩn bị cho chồng mà cô đã nhận lại được những tín hiệu từ "người lạ" thế này...

Chồng nói đi mừng nhà mới cho nhân viên nên nhờ Hằng xem có món gì đẹp đẹp mua giúp anh làm quà, anh cũng nói luôn nhân viên là người có gu và tinh tế nên chọn một món quà cầu kỳ một chút. Vì thế Hằng nhanh chóng thu xếp một món quà để chồng mang đi làm quà. Biết tính Hùng tình cảm nên phải tặng quà mới thấy yên tâm, chứ không phải tặng phong bì cho nhanh như nhiều người. Vì thế, để món quà có giá trị mà vẫn tình cảm nên Hằng chọn một bộ nồi đẹp và mắc tiền để Hùng mang đi làm quà, cô còn cẩn thận hỏi Hùng xem nhân viên nam hay nữ và được biết là một nữ nhân viên nên chọn bộ nồi màu hồng có hoa văn dập nổi rất đẹp. Hằng vừa chờ người ta gói đồ vừa cười thầm nghĩ: "Giá như mình cũng có sếp chu đáo như Hùng thì thật tốt".
Sau đó, mọi chuyện cũng vào quên lãng, Hằng cũng quên chuyện bộ nồi mình mua. Hùng làm chồng không có điểm gì để chê trách, luôn nói năng nhẹ nhàng với vợ, lại còn biết làm việc nhà, tiền đưa về lúc nào cũng xông xênh nên cô cũng cố gắng làm một cô vợ tốt, không gây áp lực cho chồng dù thời gian anh ở nhà không được là bao, do phải tiếp khách, quan hệ ngoại giao này nọ. Nhưng đặc thù công việc là vậy thì thôi Hằng cũng bao dung, cô chỉ biết quãng thời gian anh ở nhà luôn là một người đàn ông tử tế, chu đáo hết mực, thế cũng là hạnh phúc rồi.
Thế rồi bỗng một ngày có một người bạn của chồng tag chiếc ảnh có mặt chồng trong đó ở một bữa nhậu và Hằng thì đang ngồi ôm chiếc điện thoại lướt facebook. Cô click vào và bất ngờ thấy có một người bạn comment có hình đại diện là chiếc nồi, giống hệt bộ nồi cô chọn. Cô cảm thấy có điều gì đó bất thường vì cũng tò mò. Hằng tò mò click vào trang cá nhân của người ấy, kéo xuống dòng thời gian thì thấy ở quãng thời gian trước có dòng chia sẻ: "Cảm ơn người ấy vì đã chu đáo biết cả món đồ nhỏ em thích. Nhà mới sẽ nổi lửa liên tục... vì anh". Hằng giật mình, nhân viên của chồng đây sao?
Nhưng bình tĩnh hơn cô nghĩ nồi bán hàng loạt cũng có thể trùng hợp thôi. Nhưng khi cô tiếp tục kéo xuống trang cá nhân của cô gái này thì đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Nào là: "Bàn tay anh ấm, xua đi bao lạnh giá" và rõ ràng chiếc đồng hồ, bàn tay kia là của chồng mình. Nào là: "Bờ vai ấy đã làm em run rẩy vì hạnh phúc" và chiếc áo khoác kia của chồng cô. Còn cả đây nữa: "Chân ải, chân ai?" với đôi giày của chồng mình. Hằng suýt ngã khuỵu ra vì choáng váng với những gì nhìn thấy trước mắt. Lúc sau cô quay lại xem trên facebook của chồng thì dòng comment lúc nãy đã biến mất.
Vo cao tay khong danh ghen nhung khien chong hoang so tot do
Ảnh minh họa. 
Tóm lại, tất cả không có hình ảnh nảo rõ ràng về chồng cô cả nhưng bấy nhiêu năm đầu gối tay ấp thì một ngón tay thôi chắc cô cũng nhận ra chồng mình chứ chưa nói đến bờ vai, bàn tay, đôi chân, hay chiếc mũ... để cô nhận ra chính xác kẻ đó là ai. Cô gái trên trang facebook có hình đại diện xinh xắn, dấu hiệu của một người phụ nữ đã từng đi qua đổ vỡ dựa trên lời chúc mừng của bạn bè cô ả về "người giấu mặt". Hằng có thể hiểu chồng cô sẽ không thể chối cãi, nhưng cô muốn gặp cô ả trước để xem cô ả sẽ nói gì. Cô nhắn tin: "Tôi là vợ anh Hoàng, chúng ta có thể gặp nhau không?". Thật không ngờ cô ả reply lại đồng ý ngay. Nói thế để thấy thực sự cô ta có vẻ mong muốn một danh phận và chiếc ảnh chồng cô bị tag chưa kịp gỡ cũng là để đánh động đến cô thôi, cô ta muốn lộ diện.
Cuộc gặp gỡ diễn ra ngay sau đó. Cô ả ngồi đó xinh đẹp và tự tin, cô cũng thoáng chốc gợn lòng.
- Anh ấy nói, với chị anh ấy chỉ còn nghĩa, tình cảm cũng phai nhạt nhiều rồi. Em cũng biết em thế này là sai nhưng em yêu anh ấy. À mà tiện đây em cũng cảm ơn chị vì bộ nồi. Nấu ăn trên món đồ vợ của người yêu mua cho thật sự ngon hơn bình thường.
- Có phải cô tag chồng tôi vào bức ảnh cũng là định báo cáo để tôi biết?
- Dĩ nhiên, em biết chị có facebook của anh ấy và có thể chị sẽ "nhìn ra" em. Em không có ý xin chị nhường anh ấy nhưng em cũng muốn chị biết, người đàn ông chị tôn thờ cũng bắt cá hai tay như bao người đàn ông khác... để chị quyết định đi tiếp hay dừng lại. Em cũng bảo với anh ấy là nếu cứ giấu mãi thì không công bằng với chị đâu đấy.
Đến thế thì cũng rõ quá rồi. Thứ cô ta muốn là Hằng nhường chồng cho cô ấy vì tin rằng Hằng không thể chấp nhận một người đàn ông phản bội.
- Cô có tin rằng nếu anh ấy đến với cô rồi anh ấy cũng có thể lừa dối cô như đã từng lừa dối tôi không?
- Em biết cách để giữ anh ấy - cô ta tự tin trả lời.
- Ồ, vậy tôi nhường chồng cho cô cai quản đó.
Đúng lúc đó thì chồng Hằng cũng xuất hiện, anh ta hiểu chuyện gì đang xảy ra vì chính Hằng đã nhắn tin cho chồng trước khi cô tới. Mặt anh ta có vẻ tái mét:
- Lan, em làm chuyện gì vậy. Anh đã nói với em bao nhiêu lần. Gia đình của anh là điều em không bao giờ được xâm phạm. Tuyệt đối không được lộ bất cứ thông tin gì trên trang cá nhân của anh. Thế mà em dám...
- Anh yêu em mà, anh nói cho chị ấy biết đi...
Bốp, một cái tát bất ngờ giành cho cô ả mặt dày. Có lẽ trước đó chồng cô vì muốn giữ gìn gia đình đã dày công chùi mép như thế nào mà giờ cô ả lại dám bày ra trò mèo mả gà đồng ra trước mặt. Chồng Hằng như quỳ xuống mà xin:
- Em tha thứ cho anh. Chỉ là phút giây nông nổi thôi. Anh thề!
- Anh nói gì thế. Sao anh không đủ dũng cảm..., cô ả tức tối nói.
- Anh nói lại với em một lần nữa: Không thứ gì có thể thay thế gia đình anh được cả.
Hằng nhếch mép cười nhạt:
- Thôi, tôi xem kịch đến đây là đủ rồi. Hai người đóng vai chính giỏi lắm. Quay ra mà chào khán giả lần nữa. Tôi chỉ là vai phụ nên tôi về luôn... còn lo cho con.
Hằng quay gót bỏ đi, không đánh ghen, không nặng lời mà khiến gã chồng hoảng sợ tột độ. Anh ta níu áo vợ đến mức Hằng phải hất ra mới gỡ mà đi được.
Dù nhẹ nhàng và lạnh lùng thế nhưng sự thực lòng Hằng đau đớn vô cùng. Thôi, rời khỏi cái cuộc tình tay ba như phim thế này đi. Cuộc sống thật cô chỉ cần chính bản thân mình và con để đương đầu với tất cả mọi sóng gió ngoài kia. Đàn ông cần thì rất cần nhưng hỏng thì thôi bỏ đi cho nhẹ nợ.
Theo Helino

>> xem thêm

Bình luận(0)