Vợ cao tay dùng “bùa yêu đặc biệt” biến chồng vô tâm thành nghiện vợ

Google News

Từng nghĩ đến ly hôn nhưng vì con cái, vì tổ ấm cả hai đã vun đắp... với “bùa yêu đặc biệt” mà chị lao tâm khổ tứ nghĩ ra, chị Ngọc Ánh đã biến chồng từ vô tâm trở thành người “nghiện” vợ lúc nào không hay biết.

Giữ gìn hạnh phúc sau hôn nhân là “bài toán” không phải chị em nào cũng có thể dễ dàng tìm được đáp án như ý. Mới đây, câu chuyện của chị Ngọc Ánh (Hà Nội) viết về quá trình cảm hóa người chồng vô tâm đã khiến nhiều chị em rưng rưng nước mắt. Một số người cho rằng, câu chuyện đời thường nhưng dung dị của chị Ánh là một bài học kinh nghiệm sâu sắc mà các chị em nên “bỏ túi”.
Mở đầu dòng tâm sự, chị Ánh viết: “Nghiện vợ là có thật, có những yêu thương không thể nói thành lời”. Tiếp đó, chị Ánh dí dỏm kể về người chồng dễ thương của mình: “Về nhà lấy hàng nhưng vẫn tranh thủ ôm vợ một tý mới chịu được... Nghiện nhau rồi nên cái mùi cơ thể cũng nghiện luôn. Nhiều người nghe và nhìn cứ tưởng 2 vợ chồng mới cưới chứ không nghĩ đã 14 năm bên nhau và có được 4 tiểu yêu. Có lần, vừa hôn nhau xong chồng lại lẩm bẩm sao mà yêu vợ đến thế và hỏi: “Em nói thật đi hay em bỏ bùa anh”. Nghĩ bụng, bây giờ mà có bùa yêu là hái ra tiền”.
Trao đổi với PV báo ĐS&PL, chị Ngọc Ánh cho biết, để có được "trái ngọt" như ngày hôm nay cuộc hôn nhân của anh chị cũng trải qua không ít sóng gió. Chị kể, yêu 2 năm rồi mới tiến đến hôn nhân, thế nhưng sau kết hôn mọi thứ dường như thay đổi. Vợ chồng chị bất đồng quan điểm, thường xuyên cãi nhau vì tiền, vì con. Thời gian đó, vì chồng chưa người lớn, ham chơi, vô tâm và vì cuộc sống có nhiều khó khăn, sóng gió, chị Ánh đã từng nghĩ đến ly hôn để thay đổi mọi thứ. Tuy nhiên, suy nghĩ đó chỉ kịp xuất hiện trong đầu đã bị dập tắt bởi các con và hạnh phúc bao lâu xây đắp. Chị quyết định ở lại và lên kế hoạch để chồng trở thành một người đàn ông mẫu mực của gia đình.
 Ảnh minh họa.
“Thời gian đó tôi bắt đầu học cách nhịn chồng để gia đình hòa thuận. Và tôi đã khéo léo hơn trong cách cư xử, không bao giờ nói xấu bố mẹ chồng trước mặt chồng vì đàn ông họ luôn coi trọng bố mẹ, anh em ruột.
Khi đi với chồng tôi khôn khéo để không làm mất thể diện của chồng trước mặt bạn bè. Những lúc bất đồng quan điểm tôi lùi một bước, sau đó sẽ dùng hành động chứng minh quan điểm của mình đúng.
Mỗi khi muốn nhờ chồng giúp gấp quần áo tôi nói: "Anh ơi hôm nay em hơi mệt, anh giúp em nhé..." kèm theo chút nũng nịu, như vậy sẽ hiệu quả hơn cằn nhằn, ra lệnh cho chồng. Cứ như vậy chồng vui vẻ nhận lời và gia đình tràn ngập tiếng cười”, chị Ánh chia sẻ.
Cũng theo chị Ánh, từ khi áp dụng "chiêu" này vợ chồng chị không còn cãi vã vì tiền, vì con nữa. Ngoài chăm lo cho gia đình, chị Ánh còn chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp cho bản thân để thu hút chồng. Hiện giờ, vợ chồng anh chị ngày càng yêu nhau hơn.
Chị Ánh nhắn nhủ đến những người đang cảm thấy khó khăn vì cuộc sống hôn nhân: Muốn hạnh phúc phải biết chấp nhận con người thật của nhau, và hài lòng với những gì mình có.
Đừng mơ mộng cao sang, so sánh chồng với người khác, như vậy sẽ tự tay giết chết hạnh phúc mà chính mình đã cố gắng xây dựng bao năm. Đó cũng chính là “bùa yêu” để các bà vợ giữ chồng thật chắc.
Ngay khi câu chuyện được chia sẻ nhiều trên các diễn đàn, các chị em đã gửi lời chúc mừng kèm theo những lời khen ngợi sâu sắc dành cho cô vợ xinh đẹp này. Chị Mai Anh viết: “Cảm ơn những chia sẻ của bạn Ngọc Ánh. Thông qua câu chuyện của bạn, tôi đã nhìn thấy hình ảnh của mình trong đó. Có một thời kỳ hôn nhân chững lại, bao gồm những cảm xúc chán nản, tuyệt vọng, có lúc muốn buông xuôi tất cả. Nhưng rồi, khi tìm hiểu hôn nhân của những cặp đôi hạnh phúc khác, tôi nghe họ chia sẻ mới hiểu ra, ai cũng phải trải qua những thử thách đó. Qua những sóng gió, ta mới thấy trân trọng và nâng niu hơn những gì mình đang có. Với những người đàn ông, họ luôn cần sự yêu thương, trân trọng từ vợ mình. Một người vợ nhẹ nhàng, dịu dàng luôn tạo nên không khí ấm áp trong gia đình. Chưa kể, nếu người vợ thấu hiểu, nắm bắt được tâm lý, sở thích của chồng sẽ nắm giữ được trái tim anh ta mãi mãi”.
Theo MAI THU- THANH BÌNH/ĐSPL

>> xem thêm

Bình luận(0)