Vợ bỏ tôi để cặp với đồng nghiệp giàu có

Google News

Cô ấy quyết tâm ly hôn để cặp với người đồng nghiệp giàu có, dù tôi đã nói sẽ tha thứ chuyện ngoại tình...

Vo bo toi de cap voi dong nghiep giau co
Ảnh minh họa. 
Tôi hơn vợ 3 tuổi, chúng tôi làm cùng công ty rồi quen nhau, yêu nhau và cưới nhau. Cuộc sống hai đứa những năm đầu sau khi kết hôn khá hạnh phúc, nhất là khi cô ấy mang bầu và sinh cho tôi một đứa con. Tình cảm vợ chồng lại ngày càng mặn nồng hơn.
Nhưng rồi sau đó, công ty có sự xuất hiện của một nhân vật mới, người này bằng tuổi cô ấy, con nhà giàu và đã có vợ, con. Vợ tôi cùng một nhóm thường xuyên đi ăn uống với người này vào buổi trưa, rồi tôi cảm nhận thấy vợ lạnh nhạt dần với mình. Tôi đặt dấu hỏi nhưng cô ấy không trả lời, nói mệt mỏi.
Tôi lại nghe công ty đồn thổi cô ấy và người kia hẹn hò, tôi không tin, vì cả 3 chúng tôi làm công ty với nhau, cả công ty đều biết chúng tôi là vợ chồng. Không thể có chuyện họ qua lại với nhau, bất chấp dư luận được.
Dù nghĩ vậy, nhưng tôi vẫn luôn đặt câu hỏi vì buổi trưa nào cô ấy cũng đi ra ngoài, tôi cũng không thấy người kia ở công ty. Tôi theo dõi và bắt gặp họ cùng nhau trong nhà nghỉ. Đau lắm, nhất là chúng tôi làm cùng công ty với nhau.
Nếu chỉ nghĩ về bản thân mình, chắc tôi đã không để họ yên, nhưng vì tôi nghĩ đến đứa con, nên đã im lặng. Tôi chấp nhận tha thứ cho vợ và cho cô ấy một cơ hội sửa sai, để chúng tôi có thể làm lại từ đầu. Nhưng vợ từ chối, cô ấy nói munn ly hôn để thỏa mái đến với người kia mà không phải lo lắng gì.
Cô ấy mong tôi chấp nhận cho cô ấy được ly hôn, cô ấy sẽ nuôi con. Đến lúc này, tôi có cảm giác không thể níu giữ được người đàn bà ấy bên mình nữa rồi, nhưng vẫn chẳng biết, mình có nên chấp nhận theo yêu cầu của cô ấy, ký vào đơn ly hôn dễ dàng vậy không?
Theo Đăng/Báo Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)