Vợ bí mật chơi xỏ trị chồng háo sắc một bài học nhớ đời

Google News

Dù giận tím mặt nhưng tôi vẫn tự nhủ, chồng thích thì chiều, vì chồng háo sắc mà đã cấm thì chỉ càng khiến anh ta thêm tò mò, ham muốn.

Tôi kết hôn với chồng vào đầu năm ngoái. Sống chung được vài tháng, tôi mới phát hiện ra một tật xấu của chồng. Mỗi tối trước khi đi ngủ, chồng tôi sẽ lượn một vòng trên mạng để gạ gẫm những cô gái trẻ xinh đẹp.
Ban đầu tôi không mấy để ý, nhưng dần dà, cứ nhìn cái điệu cười tủm tỉm khi nhắn tin trên mạng cho những người mà anh gọi là "đồng nghiệp" là tôi tự biết ông chồng háo sắc của mình đang có "vấn đề" thế nào.
Biết được bí mật động trời của chồng, tôi tuy có giận nóng mặt nhưng cũng cố nhịn. Dù sao mới chỉ kết hôn vài tháng mà đã lôi nhau ra tòa làm loạn lên thì cũng không hay ho cho lắm. Tôi đủ thông minh để hiểu rằng, với đàn ông mà cứ chăm chăm không cho phép tìm đến cám dỗ sẽ chỉ khiến anh ta càng thêm tò mò, ham muốn.
Sau nhiều ngày suy nghĩ, tôi bình tâm trở lại. Chồng mình đã thích thì chiều, nếu anh ta thiếu người để tâm sự đến vậy thì vợ của anh ta ắt sẽ có cách.
Ảnh minh họa. 
Tôi không chơi trò "ông ăn chả, bà ăn nem", vì tôi vẫn muốn cho chồng mình một cơ hội. Nhưng sau lần này, tôi cũng muốn dạy cho chồng háo sắc một bài học nhớ đời để chừa cái tội háo sắc.
Tôi lập hàng loạt nick ảo, cài ảnh đại diện mấy cô gái ăn mặc hở hang, nóng bỏng rồi chủ động kết bạn với chồng mình. Bằng những chiêu trò đưa đẩy, thả thính, chồng tôi nhanh chóng sập bẫy. Lúc này, tôi bảo với chồng mình phải đi công tác 2 tuần, dặn dò chồng đủ kiểu như thật rồi xách va li ra khỏi nhà. Sau đó, tôi dùng nick ảo nhắn tin cho chồng muốn được gặp mặt ngay trong tối nay, liệu có thể đến nhà anh hay không. Chồng tôi vui sướng không kể đâu cho hết, người tình tìm đến đúng lúc vợ vắng nhà thì còn gì hoàn hảo bằng.
Đúng giờ hẹn, chuông cửa vang lên. Chồng tôi chạy ra với vẻ mặt háo hức. Tuy nhiên, một giây sau đó, mặt anh sầm xuống vì sự xuất hiện của tôi. Trong khi chồng tôi thấp thỏm không biết khi nào "cô gái kia" mới tới thì tôi lại vui vẻ khoe chồng:
"Anh biết không, có một cô gái xinh đẹp kết bạn với em, khuyên em đêm nay đừng đi công tác mà mau chóng về nhà. Em thắc mắc hỏi lại thì cô ấy bảo, phải về để giúp cô ấy chuyển lời tới anh, vì có những lời thực sự khó nghe nên không thể trực tiếp nhắn cho anh được. Anh tự xem nhé, em không muốn can thiệp sâu vào vụ này đâu".
Ảnh minh họa. 
Chồng tôi đọc tin nhắn đến đâu là mặt tối sầm đến đó. Tôi thì cứ tủm tỉm cười với nội dung do mình soạn ra bằng nick ảo để dựng lên vở kịch này:
"Chị ơi, chị bảo anh nhà chị nên biết lượng sức mình nhé, không khéo có ngày cố quá lại thành quá cố đấy. Em chẳng có hứng thú với đàn ông đã có vợ đâu, mà lại còn gạ gẫm người khác sau lưng vợ như thế thì người ta chỉ có khinh cho chứ đừng nói là muốn gặp gỡ, qua lại.
Nghe bảo dạo này anh ấy có nhiều cô gái chủ động làm quen lắm, thực ra đó toàn bạn em chứ nào phải ai khác. Bọn em ngồi lại với nhau để bày trò trêu đùa anh nhà chị chỉ để giết thời gian rảnh mà thôi, nhân tiện, phản ứng của anh ấy sau mỗi lần được bọn em nhắn tin thật sự hài hước lắm. Nhưng được một thời gian thì ai nấy cũng chán rồi, chắc chỉ có chị là người duy nhất chấp nhận ở bên anh ấy lâu đến thế. Vậy nên anh chồng đã có vợ kia ơi, hãy lo mà xin vợ anh tha thứ nhé. Không thì cả đời này sẽ chẳng còn ai tự nguyện hi sinh, chăm lo cho anh đâu".
Chồng tôi vừa xấu hổ vì bị tưởng bở suốt thời gian qua, vừa tỏ ra có lỗi với vợ. Nhiều ngày sau đó, tôi vẫn chuẩn bị cơm nước tươm tất cho chồng, nhưng kiên quyết không chịu hé răng một lời. Chồng tôi vì thế mà càng cảm thấy có lỗi hơn. Anh vội vàng về nhà sau giờ tan làm, mua hoa tặng tôi, vứt hẳn điện thoại sang một bên để dành thời gian tâm sự với tôi, dù cho tôi liên tục vờ như không nghe thấy. Biết chồng đã chừa cái tội háo sắc, tôi dần tỏ ra bớt căng thẳng hơn, chồng tôi thấy mọi nỗ lực của mình bắt đầu có kết quả nên lại càng tích cực về nhà chăm vợ hơn nữa.
Hiện giờ còn biết tin tôi đã mang thai, chồng tôi thậm chí chẳng còn bận tâm đến việc tìm thú vui bên ngoài. Anh chia sẻ toàn bộ mật khẩu điện thoại cũng như những tin nhắn từ đồng nghiệp, tuyệt nhiên không hề giấu giếm tôi điều gì. Tôi mừng thầm vì chiêu chơi xỏ chồng đã phát huy tác dụng. Đôi khi phụ nữ cần bình tĩnh, sáng suốt, cộng thêm một chút vị tha để tự cho cuộc hôn nhân của mình được có cơ hội cứu vãn.
Theo Ttvn.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)