Vợ bế con về nhà đẻ vì chồng ngoại tình

Google News

Đau khổ tột cùng khi biết chồng ngoại tình với đồng nghiệp cùng cơ quan, người vợ đã bế con về nhà ngoại sinh sống.

Giống như hoàn cảnh của nhiều chị em khác, thành viên có nickname P.M phát hiện ra chồng ngoại tình khi vừa sinh con thứ 3 được 2 tháng. Theo lời chia sẻ, chị cho hay trong thời gian mang thai, chồng chị có quen và qua lại với người phụ nữ cùng công ty nhưng chị chẳng hề hay biết. Tới khi sự việc vỡ lở, chị đã rất đau khổ nhưng chồng chị nhất định “chối bay chối biến”. Tới khi chị P.M tìm được số điện thoại của cô bồ, liền gọi điện đánh ghen một trận thì giữa 2 vợ chồng chị xảy ra xích mích. Lúc này, chồng chị kiên quyết đòi ly hôn. Không muốn tiếp tục cuộc hôn nhân này, chị P.M lẳng lặng bế con về nhà ngoại.
Tâm sự của bà mẹ 3 con nhận được nhiều lời khuyên từ dân mạng. Ảnh chụp màn hình 
2 tháng sau, chồng chị tìm đến nhà mẹ vợ cầu xin chị tha thứ và nói hãy vì 3 đứa con mà bỏ qua lần này. Lời đề nghị bất ngờ của chồng đã khiến chị khó xử. Nếu tiếp tục, chị P.M sợ chồng sẽ chẳng bỏ được thói trăng hoa, còn ly dị thì lại thương mấy đứa con nhỏ.
Ngay khi đăng tải, dòng tâm sự của chị P.M đã nhận được sự đồng cảm từ cư dân mạng. Đa phần các ý kiến đều cho rằng người vợ nên cho chồng một cơ hội để làm lại từ đầu. Thế nhưng không ít bình luận cũng e ngại rằng bản tính trăng hoa của đàn ông chắc chắn sẽ khiến “ngựa quen đường cũ”.
Thành viên có nickname Nam Phương cho rằng: “Chị nên suy nghĩ kỹ trước khi quyết định. Nếu chồng chị thành tâm mong muốn được làm lại cũng nên cho anh ta cơ hội. Bởi tính về lâu dài, mình chị nuôi 3 con sẽ vô cùng vất vả. Hãy cho anh ấy một cơ hội để đồng hành cùng nuôi, dạy con”.
Đồng quan điểm, thành viên Hiếu Nguyễn cũng cho rằng: “Thực sự sống chung với ông chồng nào cũng có vấn đề này kia. Nếu sự việc chưa đi quá xa và người ta đã hối cải cũng hãy cho họ một cơ hội. Nhưng không thể để chồng chị có thể dễ dàng quay về với vợ con được, nên yêu cầu anh ta đứng trước mặt gia đình và đưa ra lý do vì sao vợ bỏ đi và khi quay lại anh ta sẽ cam kết điều gì. Nếu chuyện ngoại tình vẫn còn tiếp tục thì lúc đó mới cắt hẳn. Coi như vì mấy đứa con đi chị”.
Bên cạnh đó, một số bình luận cũng cho rằng đây chính là hoàn cảnh mà họ từng gặp phải. “Hoàn cảnh của bạn cũng giống mình cách đây 2 tháng. Mình cũng đang mang bầu và phát hiện ra chồng ngoại tình với một cô ở cùng công ty. Cô ra cũng có chồng con đàng hoàng mà vẫn chèo kéo chồng mình. Tình cờ mình phát hiện ra trong lúc chồng uống say về lên phòng nhắn tin nói chuyện mệt ngủ luôn không kịp xoá. Cũng may mà còn có mẹ chồng mình ở đó cũng đọc được tin nhắn nên chồng mình không chối được.
Lúc đó mình sốc lắm chỉ muốn lôi ngay chồng dậy nói tại sao lại đối xử với mình như vậy. Sau chồng mình cũng xin cơ hội làm lại từ đầu. Mình biết có căng cũng chẳng được gì ngoài việc gia đình tan nát và người chịu khổ là các con mình nên đã đồng ý cho cơ hội cuối cùng. Giờ tất cả việc mình làm đều phải nghĩ đến con bạn ạ. Chịu nhịn một chút để giữ cho con cái một gia đình toàn vẹn, rồi thời gian cũng sẽ nguôi ngoai vết thương lòng”, thành viên M.H tâm sự.
Theo Hà Linh/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)