Vợ bàng hoàng phát hiện sự thật cay đắng sau món quà chồng tặng

Google News

Điều tôi không ngờ là thái độ của chồng tôi. Rõ ràng là anh biết rõ những điều đó. Bởi vì sau khi nghe tôi nói, anh hỏi lại một cách dửng dưng: "Em biết rồi à?".

Tôi từng huyễn hoặc bản thân rằng mình có một người chồng tốt. Lấy nhau đã gần 7 năm nay, anh chưa một lần nào khiến tôi phải rơi nước mắt. Vậy mà, ngày hôm nay tôi lại phát hiện một sự thật động trời.
Chúng tôi đã kết hôn mấy năm nay nhưng vẫn chưa có con. Thật ra cũng có lần tôi mang thai thế nhưng khi cái thai còn chưa thành hình thì tôi đã không giữ được. Đến lần tiếp theo cũng vậy, mặc dù tôi đi đứng cẩn thận, ăn uống lại không dám ăn đồ lung tung.
Ai cũng nói tôi không có con nhưng bù lại có một người chồng tuyệt vời. Chồng tôi đã từng có một đời vợ và 1 đứa con. Họ ly hôn vì không hợp nhau. Sau khi ly hôn, vợ cũ của chồng tôi nhận nuôi đứa bé. Tôi không biết nguyên nhân tại sao họ chia tay. Nhưng sống cùng anh, tôi thấy anh quá tốt. Chưa một lần anh đòi hỏi tôi phải sinh cho anh một đứa con. Anh còn nói anh không thích có con, chỉ cần cuộc sống 2 người là đủ. Đôi khi có con sẽ rất phiền phức.
Vo bang hoang phat hien su that cay dang sau mon qua chong tang
Vừa đặt chân vào phòng tôi, chị ấy đã thốt lên: "Sao phòng em sặc mùi xạ hương thế?". Ảnh minh họa 
Tôi vẫn nghĩ đó chỉ là những lời an ủi của chồng. Không ngờ anh suy nghĩ như vậy thật. Kết hôn xong, chồng tôi sang Hàn Quốc công tác. Anh từng học tiếng Hàn nên rất sành sỏi. Những món đồ anh mua ở bên đó về, tôi không hỏi thì sẽ không biết đó là gì.
Hết đợt công tác, anh về nhà và mua tặng tôi khá nhiều đồ. Trong số đó có một lọ tinh dầu thảo dược. Anh bảo mùi hương ấy sẽ giúp con người khoan khoái hơn, anh mua tặng tôi để tôi có thể giữ tinh thần lạc quan, vui vẻ. Kể từ đó, phòng ngủ của chúng tôi lúc nào cũng đốt tinh dầu có mùi như vậy. Khi nào hết thì chồng tôi sẽ mua thêm. Tôi cũng xem như đó là thói quen và chẳng hề để ý.
Vài hôm trước, tôi có mời chị bạn thân ở công ty về nhà chơi. Hoàn cảnh của chị ấy khá khó khăn nên tôi rất thương chị ấy. Tôi muốn cho chị ấy vài bộ quần áo mà mình không mặc nên đã mời chị ấy lên phòng ngủ. Vừa đặt chân vào phòng tôi, chị ấy đã thốt lên: "Sao phòng em sặc mùi xạ hương thế?".
Tôi không biết xạ hương là gì nên đã hỏi lại thì chị ấy giải thích: "Trời ơi, xạ hương dùng nhiều gây vô sinh. Em đặt nó ở đây lâu chưa? Sao lại không biết tác hại của nó mà đã dùng rồi?". Sau khi chị ấy về, tôi liền lên mạng tìm hiểu thì đúng như những gì chị ấy nói.
Điều tôi không ngờ là thái độ của chồng tôi. Rõ ràng là anh biết rõ những điều đó. Bởi vì sau khi nghe tôi nói, anh hỏi lại một cách dửng dưng: "Em biết rồi à?". Rồi anh bắt đầu biện minh cho việc này bằng cách ví dụ về cuộc hôn nhân trước đây của anh.
Chồng tôi nói vì những mâu thuẫn trong cách nuôi dạy con mà anh và vợ cũ mới ly hôn. Vậy nên anh không còn thiết tha chuyện con cái nữa. Tôi không thể tin được anh lại ích kỷ, hẹp hòi như thế. Chẳng lẽ vì nỗi sợ của anh mà cả đời này tôi sẽ chẳng thể có con hay sao? phải sinh cho anh một đứa con. Anh còn nói anh không thích có con, chỉ cần cuộc sống 2 người là đủ. Đôi khi có con sẽ rất phiền phức.
Theo Ngọc Trinh/Em Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)