Vợ bận con mọn, chồng say men tình với nhân viên trẻ

Google News

Cháu cứ coi lỗi lầm của chồng là do cháu bầu bí, nuôi con mọn nên chồng không đấu tranh nổi bản năng mà 'lỡ bước' trăng gió, quan hệ ngoài luồng.

Việc cần làm của cháu lúc này, sau những gì xảy ra trong câu chuyện Chồng 'bồi dưỡng tay nghề' cho nhân viên trẻ trong quán cà phê chòi, không phải là âm thầm ôm con ngồi đó than thân, trách phận hay hối tiếc vì đã gắn bó hôn nhân với người đàn ông đó..
Vo ban con mon, chong say men tinh voi nhan vien tre
Ảnh minh hoạ: Internet 
Mà theo bác cháu nên bình tĩnh, tìm dịp thuận lợi ngồi lại với anh ấy, rồi cả hai nghiêm túc xem xét, phân tích, mổ xẻ nguyên nhân dẫn đến câu chuyện gây rạn nứt tình chồng, nghĩa vợ này để có cách khắc phục, tạo cơ hội níu kéo hạnh phúc gia đình cháu à.
Vợ, chồng cháu nên gạt bỏ cái tôi của mỗi người để nhìn về một hướng, đó là vì tương lai, vì cuộc sống của con gái còn thơ dại mà xích lại gần nhau, vị tha hết sức có thể để giữ lấy mái ấm cho con có đủ cha, đủ mẹ, cho con được phát triển bằng bạn, bằng bè cháu nhé.
Cháu cứ coi lỗi lầm của chồng là do cháu bầu bí, nuôi con mọn nên chồng không đấu tranh nổi bản năng mà 'lỡ bước' trăng gió, quan hệ ngoài luồng. Bác nghĩ nếu cháu cảm thông, tạo điều kiện để chồng trở về trong danh dự, nhất định chồng cháu biết ơn và hiểu tình yêu của cháu đối với anh ấy, để anh ấy dứt khoát cắt đứt chuyện bồ bịch mà lo làm tròn trách nhiệm người chồng, người cha của mình.
Còn nếu không may chồng cháu đam mê lối sống buông thả, phản bội vợ, con thì chắc không cần khuyên cháu cũng biết đưa đơn ra tòa chia tay chồng để sớm ổn định cho mình và con gái.
Dù sao bác cũng mong sóng gió qua đi, để hạnh phúc yên bình nhanh chóng trở lại với tổ ấm của vợ, chồng cháu.
Theo Ngọc Hà/Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)