Vợ bác sỹ thẩm mỹ chết lặng sau cánh cửa phòng khám tư

Google News

Tôi mù quáng tin tưởng vào tình yêu của người chồng làm bác sĩ thẩm mỹ, cuối cùng bẽ bàng phát hiện mình bị phản bội.

Chồng tôi đẹp trai, thành đạt, 37 tuổi đã làm chủ một cơ sở thẩm mỹ có tiếng. Nhan sắc tôi ngày càng mặn mà, quyến rũ cũng nhờ bàn tay người chồng tài hoa nâng cấp.
Nhờ vậy, dẫu hơn chồng 4 tuổi nhưng tôi nhìn khá trẻ trung, ai cũng nức nở khen chúng tôi đẹp đôi. Tất nhiên tôi vô cùng hãnh diện về điều đó.
Cuộc sống hiện đại, nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ ngày càng tăng cao, do đó chồng tôi khá bận rộn.
Hàng xóm nhà tôi hay nói đùa chồng tôi làm thẩm mỹ, tiếp xúc nhiều với phụ nữ, không cẩn thận lại “mèo, mỡ” bên ngoài.
Những lời nói đó chẳng làm tôi bận lòng, gần 10 năm yêu nhau và 6 năm hôn nhân đã chứng minh anh là người đàn ông chung thủy.
Vợ bác sỹ thẩm mỹ chết lặng sau cánh cửa phòng khám tư. Ảnh: Shutterstock.
Mọi thứ tôi đang sở hữ, từ căn hộ cao cấp, xe hơi đến những chuyến đi du lịch châu Âu cùng cuộc sống sang chảnh hiện giờ đều một tay anh lo lắng.
Thấy anh vất vả, tối ngày bù đầu ở phòng khám, tôi xót xa lắm. Vì vậy khi chồng đề nghị tôi nghỉ công việc truyền thông về làm quản lý phòng khám cho anh, tôi đồng ý luôn.
Tôi hi vọng, mình có thể đỡ đần, giúp chồng gây dựng sự nghiệp tốt hơn. Hàng ngày, anh đều chu đáo chở vợ đi làm. Hai vợ chồng lúc nào cũng ríu rít như đôi chim câu.
Sau 2 năm, chúng tôi thực hiện được ước mơ xây dựng một trung tâm thẩm mỹ cao cấp ngay trung tâm thành phố.
Những đêm mặn nồng, ân ái, anh thường nhẹ nhàng ôm tôi vào lòng đầy ngọt ngào, lãng mạn. Anh thủ thỉ nói, nhờ tôi làm hậu phương vững chắc, anh mới có sự nghiệp vững vàng như hôm nay.
Khoảnh khắc đó, tôi nở nụ cười mãn nguyện, cứ ngỡ mình đã có tất cả. Coi như tôi không uổng phí những ngày làm lụng sớm khuya, nuôi anh ăn học.
Cho đến một ngày, sự thật về người chồng hoàn hảo đã khiến tôi hoàn toàn suy sụp. Tôi vô tình phát hiện chồng mình ngoại tình sau chuyến công tác từ nước ngoài trở về.
Hôm đó, chuyến bay hạ cánh lúc 10 giờ tối, tôi bảo lái xe đưa mình về bệnh viện cất tài liệu. Đến nơi, tôi thấy xe ô tô của chồng vẫn còn dưới hầm để xe. Bác bảo vệ cho biết chưa thấy chồng tôi rời khỏi đó.
Xa chồng lâu ngày, tôi cũng háo hức gặp anh. Tôi bấm thang máy lên khu vực anh làm việc. Hành lang tắt điện tối om, chỉ còn ánh sáng hắt ra từ cánh cửa phòng khám.
Tôi rảo bước, định gọi chồng thì nghe thấy tiếng ti vi phát ra những âm thanh “đỏ mặt”, tiếng chồng tôi trò chuyện với người phụ nữ khác vọng lại. Tim đập, chân run, tôi suýt nữa ngã khụy xuống nền nhà. Chẳng lẽ, chồng tôi ngoại tình thật sao?
Lấy can đảm, tôi đẩy cửa, bước vào. Trước mặt tôi là cảnh tượng chồng cuồng nhiệt ôm người phụ nữ khác. Trong cơn say tình ái, họ không hề hay biết sự có mặt của tôi.
Chỉ đến khi tôi tức giận ném tập tài liệu vào người, anh mới giật mình buông tình nhân ra. Người phụ nữ chẳng chút sợ hãi, đứng dậy mặc quần áo ra về.
Tôi lao vào định tát cô ta nhưng gười phụ nữ đó tránh được. Nhân tình của chồng tôi trơ trẽn kể cách đây 3 tháng, đã được anh phẫu thuật nâng ngực. Sau đó, chính anh tán tỉnh, đề nghị nữ khách hàng “vui vẻ” với mình.
Người phụ nữ khẽ mỉm cười cho tôi hay mỗi tối ở căn phòng này, bao phụ nữ khác đã "hẹn hò" với ông chồng giỏi giang của tôi chứ không riêng gì cô ta.
Tôi im lặng, chờ đợi lời giải thích thỏa đáng từ chồng. Nhưng không ngờ, anh mặt không biến sắc, thản nhiên thừa nhận mọi chuyện và giục nhân tình đi về.
Chồng tôi bảo những cuộc tình đó chỉ là chớp nhoáng, anh ấy không có ý định bỏ vợ con. Giờ mọi chuyện bị lộ tẩy, tôi muốn duy trì cuộc hôn nhân này hay không thì tùy.
Hóa ra, vòng tay ôm tôi mỗi đêm, nụ hôn ngọt ngào mỗi sáng tặng vợ anh cũng phân phát cho hàng tá phụ nữ. Họ tự nguyện dâng hiến cho chồng tôi dù biết anh là người đã có vợ con.
Nếu tôi ly hôn, chồng hứa sẽ cho tôi một khoản tiền lớn, đủ sống dư giả. Nếu tôi ở lại, mọi chuyện vẫn như xưa nhưng anh ta khẳng định sẽ không bỏ thói trăng hoa của mình.
Mười mấy năm bên nhau, tôi mù quáng tin tình yêu của chồng là chân thành, để giờ đây cay đắng nhận lại sự phản bội. Tôi không hiểu mình đã làm gì sai khiến anh ta đối xử phũ phàng như vậy?
Theo Bích Ngọc/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)