Victoria Beckham nhiệt tình lăng xê kiểu quần tốn bột giặt

Google News

Kiểu quần này chắc chắn rất tốn bột giặt, nhưng nếu bạn chịu chơi thì có lo gì?


Victoria Beckham nhiet tinh lang xe kieu quan ton bot giat
 
Vì bận rộn, Victoria Beckham đôi khi ăn mặc rất tối giản nhưng vẫn đủ thanh lịch, quyền lực
Victoria Beckham là một doanh nhân, một nhà thiết kế thời trang, một bà mẹ bốn con… Chừng ấy thiên chức chắc chắn khiến cô vô cùng bận rộn. Vậy nên khi không có nhiều thời gian, Vic thường trung thành với một kiểu trang phục, vừa đảm bảo thanh lịch, vừa tiết kiệm thì giờ, lại vô tình tạo nên những dấu ấn riêng.
Gần đây, người hâm mộ cựu thành viên Spice Girls không khó để nhận ra thần tượng của mình đang lăng xê một kiểu mix đồ tối giản nhưng vẫn khiến cô trông vô cùng sành điệu, quyền lực, đúng với “chất” của bà xã Beckham.
Kiểu trang phục đang được nhắc tới ở đây gồm áo thun, blazer dáng boyfriend và quần xẻ tà. Nhìn chung các thiết kế đang được lòng bà Becks đều không cầu kỳ, thậm chí mang hơi hướng cổ điển, dễ dàng phù hợp với nhiều quý cô. Duy chỉ có chiếc quần với phần ống xẻ chừng một gang tay, dài chạm gót chân là có vẻ độc đáo.
Đây cũng chính là một trong những thiết kế được bà mẹ 4 con giới thiệu trong show diễn kỷ niệm 10 năm Vic gia nhập làng thời trang tại New York Fashion Week vừa qua. Kiểu quần có thiết kế ôm sát, có vẻ khá co giãn với điểm nhấn là phần ống xẻ, dài quẹt đất đem lại cảm giác chân người mặc được kéo dài hơn.
Victoria Beckham nhiet tinh lang xe kieu quan ton bot giat-Hinh-2
 

Về phần Vic, cô yêu thích thiết kế này đến nỗi chỉ trong vài ngày ngắn ngủi, Vic đã diện nó tới ba lần.

Nếu cũng là fan hâm mộ của Victoria Beckham hay chỉ đơn giản là có cảm tình với các thiết kế của cô, bạn gái có lẽ cũng dễ phải lòng kiểu quần trên. Tuy nhiên, đẹp thì đẹp thật, nhưng có một sự thật khó lòng phủ nhận, đó là kiểu quần mà Vic thiết kế thực sự rất…tốn bột giặt!

Bạn cứ thử nhìn mà xem! Với phần gấu quần dài lượt thượt, thậm chí đôi lúc lọt cả xuống gót giày của người mặc thì khó mà đảm bảo sau vài giờ đồng hồ, chứ chưa nói đến một ngày mặc thử, chiếc quần yêu thích của bạn sẽ bám đầy bụi đường, bùn đất… Nếu thời tiết nơi bạn ở khô ráo, con đường bạn đi sạch và đẹp như những cung đường của bà Becks thì còn đỡ, chứ nếu là ở Việt Nam, ngay giữa phố thị đông đúc người xe qua lại thì không dám chắc chuyện gì sẽ xảy ra, bao nhiêu ký lô bột giặt sẽ ra đi…

Dẫu sao, thiết kế thú vị của ca sĩ Victoria Beckham vẫn hứa hẹn là một thiết kế sẽ được lòng nhiều tín đồ thời trang trong thời gian tới…


Theo Huân Y Thảo /Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)