Vì tiền, tôi mặt dày “lên giường” với người đáng tuổi mẹ mình

Google News

Tan tiệc, tôi thấy người chếnh choáng, một cảm giác thật lạ cứ hừng hực, cứ dâng trào bức bối, rồi bà chủ giàu sang đã biến tôi thành đàn ông.

Hết năm thứ hai đại học, tôi theo phong trào kiếm việc làm thêm, phần để cải thiện cuộc sống sinh viên eo hẹp, phần giúp bố mẹ ở quê đỡ gánh nặng chu cấp cho tôi đến 3 năm nữa. Mấy ngày săn tin trên mạng, cuối cùng tôi tìm được công việc chăm sóc vườn cây cảnh theo yêu cầu của gia chủ.
Ngay sáng hôm sau tôi tìm đến địa chỉ, đó là một ngôi biệt thự có kiến trúc hiện đại, xung quanh là vườn cây với nhiều loại cây, loại hoa lạ và sang trọng. Tiếp tôi là một người đàn bà đã đứng tuổi, bà cho biết công việc không năng nhọc vì ngoài tôi ra còn một người giúp việc lớn tuổi nữa. Song đòi hỏi phải khéo tay, chăm chỉ và thực lòng yêu thích cỏ cây, hoa lá mới có thể làm tốt được.
Vi tien, toi mat day “len giuong” voi nguoi dang tuoi me minh
Ảnh minh họa. 
Tôi khẳng định khả năng mình có thể đảm nhiệm được, và cũng nói để bà biết là tôi có thể giúp bà một tuần 3 buổi chiều vì còn phụ thuộc vào lịch học của tôi ở trường. Bà chủ vui vẻ chấp thuận, bà còn làm tôi yên lòng là trả lương, thưởng xứng đáng nếu tôi gắn bó lâu dài với công việc này...
Đều đặn một tuần 3 buổi chiều tôi có mặt đúng giờ, cần mẫn tỉa từng chiếc lá, bắt từng con sâu, nhổ cỏ và bón phân dưỡng cây, dưỡng hoa theo sự chỉ bảo của bác giúp việc. Cuối tháng bà chủ kiểm tra, bà hài lòng nên ngoài lương theo thỏa thuận, bà còn thưởng thêm cho tôi một số tiền nữa. Qua bác giúp việc tôi biết bà chủ có chồng và hai cô con gái, nhưng họ đang ở nước ngoài để kinh doanh, mỗi năm họ chỉ về nước với bà một vài lần.
Bà chủ sống ở đây với người giúp việc đồng thời cũng là họ hàng của bà. Rồi một hôm, bác giúp việc về quê vì có đám giỗ, chỉ còn mình tôi làm việc ở vườn, đến khi xong việc thì đã xế chiều. bà chủ giữ tôi lại với lí do hôm nay là sinh nhật bà, nể lời bà chủ tôi yên tâm nán lại vì ngoài tôi còn có mấy người bạn của bà đến chúc mừng.
Bà chủ giục tôi ăn rồi rót cả một cốc rượu vang đỏ cho tôi nữa. Tôi từ chối vì từ thuở bé đến giờ, tôi chưa hề đụng đến rượu, nhưng bà chủ bảo đó là thứ rượu nhẹ, không ảnh hưởng, không làm say.
Tan tiệc, tôi thấy người chếnh choáng, một cảm giác thật lạ cứ hừng hực, cứ dâng trào bức bối, rồi bà chủ giàu sang ấy đã biến tôi thành đàn ông trên chiếc giường nhung lụa của bà...
Từ sau hôm đó, tôi như ăn phải bùa phải bả, tôi đắm mình trong sự chiều chuộng của bà những khi bác người làm có việc vắng nhà. Tiền bà chủ cho tôi tỷ lệ thuận với sự “phục vụ” tận tâm của tôi đối với bà. Rồi tôi nhận được thông báo nhà trường đình chỉ việc học của tôi vì vắng quá nhiều tiết học trên giảng đường. Tôi không dám báo cho bố mẹ biết, cái giá phải trả cho việc chạy theo lối sống tình-tiền là tương lai đang dần khép lại trước mắt tôi nếu như chính tôi không tự tìm ra lối thoát và thay đổi mình.
Mời quý độc giả xem video hài hước về ngoại tình (nguồn Youtube):
Theo Tiền Phong

Bình luận(0)