Nghệ sĩ hài Vân Dung lấy lại vóc dáng như thời con gái nhờ trà Slim CUONGANH

Google News

(Kiến Thức) - Nghệ sĩ hài Vân Dung hiện đang là hình mẫu trong việc giữ gìn vóc dáng dành cho phụ nữ trung niên nhờ việc sử dụng trà Slim CUONGANH.

Bước vào độ tuổi trung niên, như bao phụ nữ khác, Vân Dung luôn tự ti về vóc dáng quá khổ của mình. Nghệ sỹ từng nặng kỷ lục lên đến 65kg và gặp nhiều vấn đề về tâm lý và sức khoẻ, đặc biệt là nỗi mặc cảm ngoại hình và nguy cơ mắc các bệnh do béo phì. Thế nhưng ngay từ sau khi sử dụng trà giảm cân hay còn gọi là trà Slim CUONGANH, Vân Dung như được lột xác về ngoại hình và tự tin hơn với vóc dáng hiện tại.
Nghe si hai Van Dung lay lai voc dang nhu thoi con gai nho tra Slim CUONGANH
 Nghệ sĩ hài Vân Dung chụp cùng sản phẩm trà giảm cân Cường Anh.
Cơ duyên biết đến trà giảm cân CUONGANH chính là nhờ mối quan hệ thân thiết với chính CEO của CUONGANH – Nguyễn Nhật Anh. Còn nhớ có lần sang thăm nhà nghệ sĩ Vân Dung, Nhật Anh cũng phải phát hoảng vì ngoại hình quá khổ của người chị thân thiết. Ngay lập tức, cô tặng luôn nghệ sĩ Vân Dung hai hộp trà giảm cân để nghệ sỹ mau chóng lấy lại vòng eo đẹp như thời con gái.
Nghe si hai Van Dung lay lai voc dang nhu thoi con gai nho tra Slim CUONGANH-Hinh-2
CEO Nhật Anh chụp cùng nghệ sĩ Vân Dung. 
Hiệu quả thật trên mức kỳ vọng, chẳng cần đến hộp thứ 2, ngay từ hộp đầu tiên Vân Dung đã giảm đến 5kg và vẫn ăn ngủ tốt, không hề có tác dụng phụ.
Được biết hiệu quả giảm cân ấn tượng của trà Slim CUONGANH đến từ thành phần tự nhiên quý hiếm và được nghiên cứu bởi các chuyên gia y học hàng đầu. Không chỉ riêng Vân Dung mà rất nhiều các nghệ sĩ, hot girl nổi tiếng và cả người bình thường khác cũng rất ưa chuộng trà CUONGANH khi muốn lấy lại vóc dáng.
Đập tan mọi lo lắng về vấn đề an toàn sức khoẻ hay các nội lo chất cấm khác, hiện trà Cường Anh đang chiếm được niềm tin tuyệt đối của khách hàng nhờ chứng nhận Bộ Y Tế.
Nghe si hai Van Dung lay lai voc dang nhu thoi con gai nho tra Slim CUONGANH-Hinh-3
 Giấy phép bộ y tế chứng nhận sản phẩm an toàn.
Một sản phẩm chất lượng vượt quá kỳ vọng giảm béo đã giúp hàng trăm nghìn người lấy lại vóc dáng, tự tin và hạnh phúc. Bạn còn lăn tăn gì mà không sử dụng ngay?
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)