Vì sao quảng cáo TPCN giảm cân Hoa Mộc Lâm bị Cục ATTP cảnh báo?

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây, Cục An toàn Thực phẩm, Bộ Y tế, đưa ra cảnh báo người tiêu dùng cần cẩn trọng với thông tin quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khỏe trên website: sotaykhoedep.com và tài khoản facebook thaomocgiamcanhoamoclam.

Theo thông tin từ Cục An toàn Thực phẩm, thời gian vừa qua trên các website sotaykhoedep.com; facebook.com/thaomocgiamcanhoamoclam quảng cáo các sản phẩm Thực phẩm Bảo vệ sức khỏe Thảo mộc Hoa Mộc Lâm có dấu hiệu vi phạm quy định quảng cáo.
Vi sao quang cao TPCN giam can Hoa Moc Lam bi Cuc ATTP canh bao?
 Hình ảnh sản phẩm viên uống giảm cân Hoa Mộc Lâm được quảng cáo trên website sotaykhoedep.com 
Sản phẩm này được Công ty TNHH MTV Thương Mại Hoa Mộc Lâm công bố và chịu trách nhiệm sản phẩm. Tuy nhiên đại diện công ty khẳng định sản phẩm Thực phẩm Bảo vệ sức khỏe Thảo mộc Hoa Mộc Lâm đang quảng cáo trên các sotaykhoedep.com; facebook.com/thaomocgiamcanhoamoclam không phải do Công ty TNHH MTV Thương Mại Hoa Mộc Lâm thực hiện và chịu trách nhiệm về chất lượng, và sẽ không được đảm bảo về chất lượng, an toàn theo công bố được cơ quan có thẩm quyền xác nhận.
Theo tìm hiểu của phóng viên Kiến thức, sản phẩm Thực phẩm Bảo vệ sức khỏe Thảo mộc Hoa Mộc Lâm được quảng cáo trên các website này còn được gọi là “thuốc giảm cân Hoa Mộc Lâm”, hay “viên uống giảm cân Hoa Mộc Lâm”. Các trang web này quảng cáo sản phẩm có công dụng giảm cân hiệu quả “1 LẦN UỐNG NHẬN NGAY 7 TÁC DỤNG”, cụ thể như “giảm 3-10kg cho vóc dáng cân đối, thon gọn”, “thải độc cơ thể, giúp cơ thể nhẹ nhõm, hết nhức mỏi, giảm stress và lưu thông khí huyết”, “không béo lại, không ảnh hưởng sức khỏe, sinh sản”,…
Được biết hiện Cục An toàn thực phẩm đang phối hợp với các cơ quan chức năng để xử lý. Trong quá trình các cơ quan chức năng xử lý, Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế khuyến cáo người tiêu dùng không mua Thực phẩm Bảo vệ sức khỏe Thảo mộc Hoa Mộc Lâm trên trang website/internet nêu trên
An Lê

>> xem thêm

Bình luận(0)