Vì sao không ít đàn bà vẫn bất chấp để làm kẻ cướp chồng người

Google News

Dù đang độc thân, xinh đẹp nhưng không ít cô gái vẫn bất chấp tất cả để ‘tấn công’ đàn ông đã có vợ.

Đây chính là lý do vì sao dù biết sẽ bị người đời nguyền rủa, mang danh cướp chồng người nhưng không ít cô gái lại thích ngã vào lòng đàn ông đã có vợ.
Không bị ràng buộc
Vi sao khong it dan ba van bat chap de lam ke cuop chong nguoi
Chính sự phóng khoáng khiến mối quan hệ trong bóng tối trở nên hấp dẫn trong mắt nữ giới - Ảnh: Internet 
Các cô nàng độc thân hiểu rằng, mối quan hệ giữa họ và đàn ông có vợ là chuyện phải giấu trong bóng tối. Vậy nên, trừ những lúc bên nhân tình họ vẫn có thể có cơ hội tìm kiếm, gặp gỡ những chàng trai khác. Việc một cô nàng độc thân yêu một người đàn ông có gia đình sẽ là cơ hội để nàng bắt cá hai tay để bù đắp cho những trống vắng khi người tình không kề cận.
Được cưng chiều
Tất nhiên, những đàn ông đã có gia đình nhờ sự thấu hiểu tâm lý phụ nữ nên rất biết cách chiều chuộng nhân tình. Không cần phải nói nhiều, cũng không cần phải đòi hỏi thì những cô nàng độc thân cũng được đàn ông có vợ đáp ứng mọi yêu cầu.
Thỏa mãn sự háu thắng
Đúng như câu nói ‘đánh đồn có giặc’, cảm giác cướp được một người đàn ông từ vợ con của họ khiến các cô nàng độc thân phấn khích và thích thú. Mặc người đời chửi bới nhưng với họ, đấy chính là thành tựu đạt được, rất đáng để hãnh diện và tự hào, chính những suy nghĩ điên rồ này đã khiến không ít gia đình tan nát.
Tiêu xài thoải mái
Nếu yêu một chàng trai trẻ tuổi, họ phải cùng chàng chịu đựng khổ cực để dần vươn lên. Những chàng trai trẻ nào có nhiều của tiền để mua cho nàng những món đồ đắt đỏ, mời nàng đến những nhà hàng sang trọng hay cùng nàng du lịch khắp nơi. Những gi các chàng trai trẻ không làm được thì đàn ông đã có gia đình có thể dễ dàng thực hiện. Cũng phải thôi, họ đã có cả thanh xuân gầy dựng sự nghiệp, đến khi có chút thành tựu thì chính là lúc nhân tình xuất hiện để hưởng thụ.
Lối sống lười lao động, chỉ thích dựa dẫm, ăn bám khiến không ít cô nàng độc thân cam tâm tình nguyện làm con giáp thứ 13 để thỏa mãn nhu cầu vật chất của chính họ.
Giỏi chuyện ‘giường chiếu’
Dù là vấn đề tế nhị nhưng đây chính là sự thật không ít cô gái thừa nhận, một người đàn ông có kinh nghiệm chuyện giường chiếu luôn biết cách khiến bạn tình thỏa mãn. Họ không ngại thử những điều mới, luôn sáng tạo và gây bất ngờ khiến nữ giới chết mê chết mệt.
Theo Hà Minh/Phụ nữ Sức khỏe

>> xem thêm

Bình luận(0)