Vì sao Hyra Xoan bị Cục An toàn thực phẩm cảnh báo?

Google News

(Kiến Thức) - Cục An toàn thực phẩm- Bộ Y tế vừa đưa ra cảnh báo người tiêu dùng cẩn trọng với thông tin quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khỏe trên tài khoản facebook hetxoangtainha và Hyra-Xoan.

Theo thông tin từ Cục An toàn thực phẩm, trong thời gian vừa qua trên các website https://www.facebook.com/hetxoangtainha/ và https://www.facebook.com/pages/category/Health-Beauty/Hyra-Xoan/ có quảng cáo các sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hyra Xoan vi phạm quy định quảng cáo.
Vi sao Hyra Xoan bi Cuc An toan thuc pham canh bao?
Cẩn trọng với thông tin quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khỏe trên tài khoản facebook hetxoangtainha và Hyra-Xoan.
Sản phẩm Hyra Xoan được Công ty Cổ phần Quốc tế Dreamt Life Việt Nam (Địa chỉ: TT 10-11 khu ĐTM Văn Phú, Phường Phú La, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội) công bố và chịu trách nhiệm sản phẩm. Tuy nhiên đại diện công ty khẳng định sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hyra Xoan đang quảng cáo trên website https://www.facebook.com/hetxoangtainha/ và https://www.facebook.com/pages/category/Health-Beauty/Hyra-Xoan/ không phải do Công ty Cổ phần Quốc tế Dreamt Life Việt Nam thực hiện và chịu trách nhiệm về chất lượng, và sẽ không được đảm bảo về chất lượng, an toàn theo công bố được cơ quan có thẩm quyền xác nhận.
Cục An toàn thực phẩm đang phối hợp với các cơ quan chức năng để xử lý. Trong quá trình các cơ quan chức năng xử lý, Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế khuyến cáo người tiêu dùng không mua thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hyra Xoan bị cảnh báo trên trang website/internet nêu trên.
Hyra Xoan là thực phẩm chức năng nhưng trên các tài khoản facebook này Hyra Xoan được quảng cáo là thuốc trị xoang với 100% thành phần thảo dược thiên nhiên: Hoàng kỳ, phòng phong, tân di hoa, bạch chỉ, kim ngân hoa, cùng nhiều thảo dược bí truyền. Sản phẩm bào chế dạng thuốc viên, có công dụng: Đặc trị viêm xoang lâu năm,dai dẳng; Đặc trị viêm xoang thể nặng,viêm xoang tái phát; Đặc trị xoang dị ứng,viêm mũi dị ứng thời tiết; Giảm nhanh các triệu chứng nghẹt mũi,ngứa mũi,điếc mũi; Giảm nhanh các triệu chứng hắt hơi,chảy dịch mủ; Làm liền nhanh các ổ loét, bảo vệ và tái tạo niêm mạc mũi.
An Lê

>> xem thêm

Bình luận(0)