Vì đâu các bà vợ mê đàn ông sáu múi?

Google News

Vợ chưa nói ra, chỉ âm thầm tham gia vào các hội nhóm chê chồng, chán chồng, nhưng tôi quyết định từ mai sẽ thay đổi.

Sau tết thấy nàng chịu khó chăm chút bản thân và siêng năng tập thể dục tôi cũng mừng thầm ở trong lòng. Mỗi ngày, tôi đều thấy nàng thức dậy từ lúc 4g30 sáng đánh răng rửa mặt và thay đồ đi tập thể dục. Tôi nghĩ, chắc là vợ đã bắt đầu biết lo cho sức khỏe, nhất là trong thời điểm nổi lên dịch cúm đáng quan ngại này.
Vi dau cac ba vo me dan ong sau mui?
Vợ bỗng dưng có sự thay đổi và chăm chú tương tác với người lạ trên smartphone (điện thoại thông minh). Ảnh minh họa 
Lẽ ra tôi cũng thức dậy sớm để thể dục buổi sáng cùng nàng nhưng công việc rồi bù khú với bạn bè nên hiếm khi nào tôi về đến nhà và ngủ trước 22giờ. Tôi nghĩ, để nàng được tự do tham gia với nhóm các cô, các bà tập thể dục buổi sáng trong khu cư xá biết đâu nàng lại thích hơn.
Nhưng thời gian gần đây tôi lén quan sát thấy nàng chăm dán mắt vào chiếc smartphone hơn lúc trước. Có vẻ như nàng thích xem cái gì ở trên đó và nhắn tin qua lại, tương tác với ai đó. Gặng hỏi thì nàng hờn dỗi bảo chỉ xem và trả lời tin nhắn của mấy nhỏ bạn trong công ty, chỉ là những cuộc nói chuyện không đầu không đũa của mấy bà hóng, dì hớt chứ có ai lạ mà vô đó. Nghe nàng bảo vậy thì tôi tin, bỏ qua nhưng trong lòng cứ lấn cấn.
Sáng nay nàng dậy muộn nên vội đi thể dục sớm, bỏ điện thoại ở đầu giường. Chờ nàng khép cửa ra khỏi nhà, tôi mới lén mở mật khẩu điện thoại của nàng ra kiểm tra những dòng tin nhắn đã lưu ở trong máy. Sở dĩ biết mật khẩu vì mấy lần tôi thấy nàng lấy tay quẹt quẹt hình ziczac nên tôi đoán là hình chữ Z bao trọn bàn phím. Đoán mò vậy mà cũng đúng thật. 
Tôi lướt vội qua các tin nhắn mà nàng đã xem, đã đọc. Trong hộp thư tin nhắn của Facebook tôi thấy hiện ra nhóm chat với dòng chữ “Hội những người thích ngắm trai 6 múi”. Hóa ra là vậy. Nhóm có hơn 50 thành viên, nhìn nickname thì thấy hầu như là quý cô, quý bà. Họ cùng tám về những anh chàng cơ bắp đủ dáng hình.
Tôi đọc trong đó thấy có vài lời than thở. Hóa ra các bà đang chán chồng ở nhà. Có bà bảo chồng dạo này chỉ biết ăn với nhậu, cưới về được mấy tháng mà bụng to như cái trống chầu. Có bà tố chồng lười tập thể dục, lười vận động nhìn thấy oải. Rồi các bà, các cô gửi cho nhau những bức ảnh các anh PT, những chàng người mẫu múi nào múi nấy lục cục.
Tôi thấy trong lòng có chút tự ái không hề nhẹ. Hóa ra đây là lý do nàng lơ là với tôi và chẳng hào hứng lao vào chuyện ấy như thuở trước. Tôi đưa tay tự sờ lấy bụng mình, ôi trời ơi, mình không mang thai mà bụng như bà chửa sắp đẻ từ khi nào. Mà không lẽ chỉ vì chuyện này mà các bà, các cô đâm chán chồng? 
Tôi tò mò đọc thêm nội dung các cuộc trò chuyện. Tôi thấy đúng là các bà, các cô chẳng giấu nhau điều gì. Có cô bảo, nhiều khi nhìn chồng người ta xuất hiện trên báo, trên đài đẹp khỏe khoắn thấy mà ham. Có cô còn kể chuyện trong trường học có anh thầy kia siêng tập thể dục body 6 múi mỗi lần lên giảng đường là đồng nghiệp xuýt xoa, nữ sinh viên thương thầm đua nhau thả thính. Có cô còn bảo trong công ty luật nọ cũng có anh chàng chăm tập thể dục, dáng hình chuẩn mặc sơ mi vào trong thật ra dáng của soái ca. Vài cô còn thảng thốt hê lên chồng mình đã không được cái dáng đẹp mà còn lười tắm, nhiều lúc để cả mồ hôi leo lên giường ngủ.
Tôi đọc một lượt mà thấy giật mình, bụng nghĩ thầm đây là hội nhóm nói xấu chồng chứ thích ngắm trai 6 múi gì. Nhưng mà suy đi thì cũng phải nghĩ lại, các bà các cô trong này đều nói đúng cả. Nhiều lúc tôi thấy mình dạo này có vẻ chậm chạp, thần trí không còn minh mẫn và nhanh nhẹn như xưa nữa. Tôi lười chăm sóc bản thân, ăn mặc lôi thôi hơn lúc trước khi chưa cưới. Tôi lấy cớ mình bận bịu và đàn ông có vợ rồi thì cần gì phải chỉnh chu thái quá để ru ngủ vợ, cho vợ an tâm là chồng mình không đỏm dáng thì chẳng có cô gái nào thèm theo. Tôi có ngờ đâu sự lười biếng, buông thả bản thân của tôi đã khiến tôi dần mất đi phong độ, vợ chán và ngán ngẩm. 
Mặc dù vợ chưa nói ra mặt, chỉ âm thầm tham gia vào các hội nhóm chê chồng, chán chồng nhưng sau khi đọc xong, tôi quyết định từ mai sẽ thay đổi. Tôi sẽ dậy sớm để tham gia tập thể dục cùng nàng, thay đổi chế độ ăn và sinh hoạt một cách hợp lý để giảm cân, bớt bia rượu để dáng đẹp và nếu siêng hơn nữa tôi sẽ đi đăng ký tập gym rèn body 6 múi như nàng yêu thích.
Theo Khiết Tâm/Phunuonline

>> xem thêm

Bình luận(0)