Vẻ đẹp quyến rũ “chết người” được trời phú bạn chưa từng biết

Google News

Hai vết lõm trên lưng được gọi là hõm Venus ở phụ nữ, Apollo đối với đàn ông, bạn có biết ý nghĩa của vết hõm này trên cơ thể mình không ?

Vệt hõm sau lưng hay còn có tên gọi khoa học là hõm Venus có thể được hiểu là 2 vết lõm/hõm nằm ở sau lưng khu vực trên mông.
Khi sờ vào 2 vùng lõm này, chúng ta có thể cảm nhận phần xương rất rõ. Nơi đặc biệt này chính là đoạn nối giữa xương chậu và phần bên trên của cơ thể.
Ở một số cơ thể người, điểm khuyết này lún xuống và hiện lên rõ rệt nhờ vào yếu tố di truyền cũng như cấu tạo đặc biệt của các bó cơ tại điểm tiếp xúc này.
Ve dep quyen ru “chet nguoi” duoc troi phu ban chua tung biet
Hai vệt hõm ở lững rõ rệt. 
Vệt hõm ở lưng không chỉ xuất hiện ở nữ giới mà còn xuất hiện ở nam giới. Ở phụ nữ, đây được gọi là “hõm Venus” và ở đàn ông gọi là “hõm Apollo”.
Không những làm tăng sự gợi cảm mà còn đạt được tin vui về sứ khỏe; giúp cơ thể họ có quá trình trôi đổi chất tốt hơn và khả năng thõa mãn sinh lý cao hơn.
Tuy nhiên, điểm khuyết Venus không phải ai cũng có; nhưng có thể được tạo nên thông qua quá trình rèn luyện thân thể tích cực. Nghĩa là, đối với những người có chế độ sinh hoạt lành mạnh, rèn luyện một số môn thể thao thích hợp.
Mời quý độc giả xem video 7 thực phẩm càng ăn nhiều càng tốt (nguồn Youtube):
Theo Triều Châu/VTC News

>> xem thêm

Bình luận(0)