Về đến nhà, tôi phẫn nộ tột cùng khi thấy con khóc bên ngoài

Google News

Con tôi khóc thút thít trước cửa nhà, còn bố nó thì để cửa đóng im lìm.

Tôi chưa từng nghĩ sẽ có ngày mình lâm vào hoàn cảnh ngoại tình thế này. Tôi là một người phụ nữ thành đạt. Thậm chí những gì mà tôi có trong sự nghiệp vượt xa so với tất cả những gì chồng đã làm suốt 10 năm qua.
Chồng tôi từng nói, lấy một người vợ giỏi kiếm tiền như tôi, anh tự hào lắm. Nhưng những gì chồng đang làm với tôi khiến tôi nhận ra, đàn ông chỉ toàn nói những lời giả dối. Tôi kiếm được tiền, giữ được chân khách hàng, vậy mà ngay cả chồng mình cũng vào tay người phụ nữ khác.
Chúng tôi có với nhau một người con trai, năm nay cháu học lớp 1. Bình thường do công việc bận rộn, tôi không thể đưa đón con đúng giờ nên chồng tôi phụ trách điều đó. Bấy lâu nay mọi chuyện vẫn diễn ra như vậy, chồng tôi vừa lo việc cơ quan, vừa chăm con và dọn dẹp nhà cửa.
Chính vì lẽ này mà tôi yên tâm làm việc. Bạn bè nói tôi phải lo giữ chồng, tôi chẳng những không nhìn lại mà còn nói người ta nhiều chuyện. Làm lãnh đạo nên tôi rất bận rộn. Một tháng, tôi phải di chuyển giữa các thành phố rất nhiều lần.
Lần này tôi đi Nha Trang. Dự kiến chuyến công tác này của tôi kéo dài 4 ngày. Thế nhưng vì hôm qua là sinh nhật chồng nên tôi đã làm việc ngày đêm để đàm phán với đối tác, chỉ mong được về nhà sớm hơn dự kiến.
Ve den nha, toi phan no tot cung khi thay con khoc ben ngoai
Ảnh minh họa. 
Xuống sân bay, tôi vội vã bắt xe về nhà. Vậy mà vừa đến nhà, tôi thấy con đứng khóc ngoài cổng. Con nói bố không đi đón con, làm con phải đi bộ về. Đến nhà cũng không có chìa khóa nên đứng ngoài cổng khóc.
Tôi mở cửa vào thì đôi giày cao gót đỏ chót đập vào mắt. Linh tính mách bảo, tôi nói con sang nhà hàng xóm chơi rồi mình lên phòng ngủ để xem chồng đang làm gì. Đúng như tôi đoán, chồng tôi đang ôm ấp một người phụ nữ ngay trên chiếc giường chúng tôi vẫn nằm hằng đêm.
Tôi sốc đến mức ngã quỵ trước cửa phòng... Tôi đã đuổi 2 kẻ tội đồ ấy ra khỏi nhà. Hướng Dương ơi, tôi thật sự bế tắc với những gì đang diễn ra với mình. Theo bạn, tôi nên làm gì đây?
Trà lời của chuyên gia:
Chúng tôi biết nỗi khổ trong lòng bạn. Bạn rất yêu gia đình mình, chúng tôi hiểu điều đó khi đọc những dòng tâm sự của bạn.
Có lẽ lúc này, việc giải thích và phân bua là dư thừa. Tuy nhiên, chúng tôi hy vọng bạn sẽ lắng nghe những gì chồng mình nói. Ít nhất điều đó sẽ khiến bạn không hối hận dù có lựa chọn như thế nào.
Về việc bạn nên tiếp tục hay ly hôn. chúng tôi khuyên bạn không nên quyết định quá vội vàng. Hãy ngồi lại và cùng nói chuyện để tìm ra giải phát tốt nhất cho cuộc hôn nhân của bạn lúc này. Nếu cảm thấy mọi chuyện quá sức với bạn, bạn hãy nói rõ với chồng và cho cả 2 một khoảng thời gian.
Chúng tôi chúc bạn sớm cân bằng cuộc sống và có thể tìm được hướng đi tốt nhất cho cuộc hôn nhân của mình.
Theo Helino

>> xem thêm

Bình luận(0)