Vay tiền nhà vợ, chồng không dám “mạnh tay” khi vợ cặp bồ

Google News

Nếu anh cảm thấy vợ mình không xứng đáng với tình yêu thương của anh nữa, anh nên mạnh dạn chia tay cô ấy.

Tôi nghĩ với những gì xảy ra trong câu chuyện Vợ “say nắng” vì trợ lí trẻ của chồng quá ga lăng, anh nên báo cho bố mẹ vợ biết, càng sớm, càng tốt. Tôi thống nhất với anh đó là việc riêng tư của vợ chồng anh, nhưng bố mẹ vợ anh cần rõ vì nếu anh vẫn là con rể của họ thì không sao, nhưng nếu anh và vợ có trắc trở thì số vốn anh vay mượn của bố mẹ vợ thì khó lòng họ để cho anh nắm giữ khi con gái họ không còn là vợ của anh nữa.
Vay tien nha vo, chong khong dam "manh tay" khi vo cap bo
Ảnh minh hoạ: Internet 
Dù có chuyện gì xảy ra với hạnh phúc của hai vợ chồng anh, thì tôi nghĩ rằng anh là người có học, có địa vị trong xã hội, chắc anh không để mình bị mang tiếng là xử sự không đúng mực, không sòng phẳng với gia đình bên vợ.
Nếu anh cảm thấy vợ mình không xứng đáng với tình yêu thương của anh nữa, anh nên mạnh dạn chia tay cô ấy, còn về số tiền nợ bố mẹ vợ, anh cứ bình tĩnh, từ từ thu xếp rồi hoàn trả lại cho họ. Tôi tin rằng bố mẹ vợ cũng thông cảm cho tình huống bất đắc dĩ mà anh đang gặp phải đó thôi.
Chuyện nào ra chuyện ấy, bình tĩnh tháo gỡ từng nút thắt một, anh sẽ thành công thôi anh ạ. Với kinh nghiệm và kiến thức vững vàng của anh trong kinh doanh, nhất định không lâu nữa anh sẽ tạo dựng lại công ty của mình bằng sức lao động, bằng nguồn vốn mà anh có được hoặc vay mượn nơi khác chứ không phải phiền lụy đến gia đình bên vợ nữa. Chúc anh may mắn trong cuộc sống cũng như trong chuyện làm ăn để nuôi dạy các con trưởng thành.
Theo Ngọc Hà/Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)