Vào viện cấp cứu vì phát hiện tờ phiếu massage trong túi quần chồng

Google News

Nghĩ chồng đi massage, để người con gái khác chạm tay vào người khiến tôi mệt mỏi vô cùng. Liệu massage ở khách sạn có lành mạnh hơn ở ngoài hay không?

Chào mọi người, tôi là Linh Anh, năm nay 24 tuổi. Tôi mới lấy chồng cách đây gần 2 năm. Chồng tôi làm kinh doanh, hơn tôi 2 tuổi. Hai vợ chồng khá hợp nhau trong cuộc sống, từ chuyện ăn đến việc chia sẻ buồn vui trong công việc.
Năm đầu, vì hai đứa muốn sống thoải mái nên kế hoạch chưa sinh em bé. Đến cuối năm 2015, tôi mới cấn bầu.
Chồng tôi vui lắm, anh ấy bảo sẽ làm tất cả mọi thứ để mẹ con tôi được hạnh phúc. Mẹ chồng tôi cũng quan tâm hơn khi thường xuyên gửi đồ hải sản vào cho tôi tẩm bổ (Nhà chồng tôi ở Nha Trang).
Mấy tháng đầu, chồng tôi cũng chiều lắm. Anh ấy làm hết mọi việc nhà cho tôi nghỉ ngơi như: nấu ăn, rửa bát, giặt đồ, lau nhà. Ngay cả đi làm, anh ấy còn đèo tôi đi đi về về trên quãng đường gần 10 cây số vì sợ tôi đi không an toàn.
Vao vien cap cuu vi phat hien to phieu massage trong tui quan chong
Tôi không thể thôi nghĩ đến cảnh tượng chồng đi massage, cho người khác đụng vào người mình. Ảnh minh họa. 
Ngày cuối tuần nào chồng tôi cũng đưa ra ngoài ăn để tôi thoải mái tâm trạng và ăn được nhiều hơn. Bởi vốn dĩ mang bầu, ai cũng trở nên nóng nảy, khó tính hơn lại nghén ngẩm mệt nữa.
Những ngày qua, tôi cảm thấy mình thật may mắn khi lấy được anh làm chồng, được anh yêu chiều hết mức như vậy. Thế nhưng một chuyện vừa mới xảy ra khiến tôi vô cùng đau khổ.
Khi chỉ còn hơn 1 tháng nữa là đến ngày dự sinh, chồng tôi lại thay đổi, anh ấy thường xuyên đi về muộn. Anh ấy bảo bây giờ tôi có thể thoải mái vận động rồi, không sợ như hồi 3 tháng đầu nữa. Chính vì vậy mà anh cũng thản nhiên để tôi một mình ở nhà mà không lo lắng gì.
Tối hôm kia, chồng tôi đi làm rồi điện báo không về nhà ăn cơm, bảo phải đi tiếp khách. Đến 11 giờ đêm thì anh ấy về. Tôi nghe thấy tiếng mở cửa lạch cạch nhưng giả vờ ngủ say coi như không biết. Nằm một lúc thì thấy anh ấy vào nhà vệ sinh nôn thốc nôn tháo.
Sáng Chủ nhật, tôi dậy sớm lấy đồ đi giặt. Như thường lệ, tôi kiểm tra túi quần của chồng rồi mới cho vào máy.
Rồi tôi tìm thấy một cái phiếu massage trong túi áo của anh ấy. Thấy ghi địa chỉ ở một khách sạn có tiếng trong nội thành.
Lâu nay tôi biết đàn ông mà đi massage sau khi uống rượu thì chẳng tử tế gì. Trong lúc tôi đang bụng mang dạ chửa vượt mặt, anh ấy có thể phản bội tôi đi cho người ta động vào người.
Mệt mỏi, áp lực quá tôi tuôn ra một tràng. Nào là đối xử với tôi thế nào tôi sẽ đối xử lại như vậy. Chồng tôi vẫn khăng khăng bảo ở đấy không có gì, không tin thì đi kiểm tra, lại còn bảo tôi nói vừa phải thôi.
Hai bên nói qua nói lại một lúc thì anh ấy dám bảo “Không tin thì giải tán”. Tôi đáp luôn: “Ừ, giải tán thì giải tán, tôi cũng chẳng tiếc cái loại đàn ông như anh”. Rồi tôi căng thẳng quá nên ngất xỉu.
Sau đó, chồng tôi đưa vào viện cấp cứu. Bây giờ thì tôi đã ổn và được cho về nhà. Hôm qua, nghe bác sĩ quát chồng tôi, bảo sao vợ bầu mà lại gây áp lực đến mức ngất xỉu như thế, nhìn mặt chồng ngắn tũn tỏ vẻ ăn năn, xấu hổ mà tôi thấy hả hê.
Bây giờ về nhà hai vợ chồng không nhìn mặt nhau cũng chẳng nói năng gì, dù anh ấy vẫn nấu ăn chăm sóc tôi như ngày thường. Tuy nhiên, cái suy nghĩ chồng đi massage, để người con gái khác chạm tay vào người không thể nào thoát ra khỏi đầu óc tôi được.
Tôi có nên đến địa điểm đó để “thị sát” một lần như anh ấy bảo hay làm sao để quên đi cảm giác khó chịu đó? Mọi người cho tôi hỏi, massage ở khách sạn thì lành mạnh hơn ở ngoài đúng không? Xin hãy cho tôi vài lời khuyên.
Mời quý độc giả xem video hài hước về ngoại tình (nguồn Youtube):
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)