Vẫn yêu chồng dù phát hiện anh nhiều lần lăng nhăng

Google News

Chị thú nhận, dù phát hiện chồng lăng nhăng rất nhiều lần, dù chồng khá vô trách nhiệm với gia đình nhưng chị vẫn còn yêu chồng.

Dù đã trải qua một cuộc hôn nhân trước khi đến với chị nhưng anh vẫn không trân trọng cuộc sống gia đình. Anh sống khá bản năng, thích làm theo ý mình mà không nghĩ nhiều đến hậu quả và trách nhiệm của người chồng, người đàn ông trong gia đình.
Van yeu chong du phat hien anh nhieu lan lang nhang
Hết say nắng cô đồng nghiệp, anh còn thường xuyên đi "bóc bánh trả tiền" bên ngoài. Ảnh minh họa 
Trong khi đó, chị bận rộn, tất bật với nhiều gánh vác trong gia đình. Vừa phải lo chăm sóc đứa con chung của hai vợ chồng, vừa phải lo dạy dỗ đứa con riêng của anh. Còn anh thì chẳng khác gì khách trọ trong nhà. Anh đã không giúp chị làm việc nhà mà còn khiến chị bận chân bận tay hơn khi luôn đòi hỏi chị phục vụ hết việc này đến việc kia. Ngày nào cũng vậy, hết cơm nước, dọn dẹp nhà cửa, chăm con bé, dạy con lớn học… là đến giờ đi ngủ. Tất cả mọi việc đều đến tay chị, dù mệt mỏi mà chị không dám kêu ai.
Chị có thể làm nhiều việc hơn thế. Chị có thể hi sinh mọi sở thích cá nhân của mình để chăm sóc gia đình mà chị vô cùng coi trọng. Chị luôn nghĩ, những việc mình làm sẽ lay động trái tim anh nhiều hơn, sẽ khiến anh thấy được sự tận tâm của chị mà gắn bó và yêu tổ ấm của mình. 
Vậy nhưng, thỉnh thoảng, chị lại phát hiện "phốt" của anh. Hết say nắng với cô đồng nghiệp trẻ, anh còn đi "bóc bánh trả tiền" bên ngoài. Những lúc ấy, con tim chị như bị bóp nghẹn. Lần đầu tiên, chị thực sự sốc. Chị cảm thấy niềm tin vào người đàn ông mình yêu đã vơi dần. Những lần sau, dù không còn bất ngờ nhưng chị vẫn vô cùng đau đớn bởi với chị, anh vẫn là cả thế giới, cả bầu trời.
Chị cảm thấy đau lòng vì bao nhiêu tâm huyết chị dành cho gia đình nhưng không được anh để ý. Anh dửng dưng coi đó là nhiệm vụ của vợ, kể cả việc yêu thương con riêng của chồng.
Không chỉ lăng nhăng, không chia sẻ với vợ việc nhà, anh còn vô trách nhiệm trong việc chia sẻ kinh tế với vợ. Dù lương cao nhưng phần lớn số tiền nhận được anh phục vụ nhu cầu cá nhân, kệ chị loay hoay, xoay sở với khoản tiền lương hạn hẹp. Nhiều người biết chuyện khuyên chị chấm dứt với người chồng nhiều tật xấu. Thế nhưng, tình yêu dành cho chồng vẫn còn nhiều nên chị chỉ muốn có thể kiên trì mong đến ngày nào đó có thể "cắt" bệnh lăng nhăng, vô trách nhiệm của chồng.
Theo Linh Đan/PNVN

>> xem thêm

Bình luận(0)