Valentine con trai hay con gái phải tặng quà?

Google News

Valentine con trai hay con gái phải tặng quà? Nhiều cặp đôi vẫn phân bua về vị trí của người tặng quà trong ngày tình yêu.

Valentine con trai hay con gái phải tặng quà? Bạn đã từng thắc mắc với câu hỏi này? Thật ra, ngày lễ Valentine dành cho bất kỳ ai đang yêu nhau muốn thể thể hiện tình yêu cho người thương của mình. Nó là ngày dành cho mọi người mà không cứ là ngày của con trai hay của con gái cả.
Nếu bạn thực sự yêu thương người ấy, muốn bày tỏ tình cảm với người ấy thì chả cứ là con trai hay con gái tặng quà, miễn món quà đó sẽ mang đến bất ngờ và niềm vui cho người ấy là được.
Valentine con trai hay con gai phai tang qua?
Valentine là ngày mà những người yêu nhau dành tặng nhau món quà thể hiện tình yêu. 
Thêm nữa, đừng cứ nghĩ "phải tặng", hãy tặng món quà bằng cả tấm lòng, trao đi tự nhiên và không tính toán. Có như vậy mới lột tả hết được tình cảm chân thành của mình với người ấy. Bạn cũng không nên quá câu nệ đến giá trị vật chất, hãy mua hay chọn những món quà phù hợp với điều kiện kinh tế của mình, đừng biến ngày Valentine thành ngày thương mại hóa, chỉ đem lợi cho các cửa hàng quà tặng mà có khi lại để lại "vết nứt" trong tình yêu lứa đôi.
Những địa điểm vui chơi ngày valentine
Khi nhận quà thì địa điểm nhận quà, vui chơi ngày lễ tình nhân cũng được nhiều bạn trẻ quan tâm. Các bạn có thể lựa chọn đến các khu vui chơi giải trí, các trung tâm thương mại hay rạp chiếu phim để cùng người yêu thưởng thức những giây phút lãng mạn, vui vẻ trong ngày lễ đặc biệt này.
Tại Hà Nội, các bạn trẻ có thể đên Royal City, Time City để tham gia vào các trò chơi thú vị, hay xem những bộ phim bom tấn tại rạp chiếu phim ở trung tâm thương mại lớn này.
Nếu có thời gian thì các bạn có thể cùng nhau đi dã ngoại, hoặc đi du lịch trong và ngoài nước, chắc chắn sẽ để lại những ấn tượng đẹp trong tình yêu lứa đôi.
Mời quý độc giả xem video người đàn ông tuyển vợ kỳ lạ (nguồn VTC):
Theo Phương Vũ/GĐVN

>> xem thêm

Bình luận(0)