Vài hôm vợ lại mang chuyện tôi ngoại tình ra trách móc

Google News

Cứ vui vẻ được vài hôm, vợ lại đem chuyện tôi ngoại tình ra trách móc rồi giận dỗi, khiến không khí gia đình luôn căng thẳng...

Tôi và vợ yêu nhau được hơn 1 năm thì hai đứa làm đám cưới. Vợ tôi không quá xinh đẹp, nhưng cô ấy là một người phụ nữ sâu sắc và tốt bụng, chăm chỉ và biết suy nghĩ cho người khác.
Ảnh minh họa 
Phải thừa nhận, thời điểm chúng tôi đến với nhau, cô ấy hơn tôi mọi thứ, từ công việc, đến nhan sắc và cả kinh tế nữa. Lấy cô ấy, tôi đã phải cố gắng rất nhiều, cố gắng trong công việc, cố gắng hoàn thiện bản thân mình để cho xứng đáng với cô ấy. Cuộc sống gia đình vì thế mà hạnh phúc, êm ấm.
10 năm sau ngày cưới, lúc này chúng tôi đã có hai đứa con, đó kinh tế gia đình bắt đầu ổn định, đó cũng là khoảng thời gian tôi bắt đầu nhận thấy cuộc hôn nhân của mình có dấu hiệu nhàm chán. Tôi cũng không còn thiết tha gì với vợ nữa.
Đúng thời điểm đó, tôi lại quen một cô bé trên mạng xã hội, cô ấy còn rất trẻ, tươi mới và đầy sức sống. Ban đầu tôi cũng chỉ định hẹn hò uống nước, tâm sự những chuyện trong cuộc sống hàng ngày, nhưng cô gái ấy lại chủ động và tôi đã phản bội lại vợ.
Vợ phát hiện đòi ly hôn, cô ấy bỏ đi du lịch một mình hai tuần, cắt đứt mọi liên lạc với tôi, để tôi tự mình chăm sóc hai đứa con trong khoảng thời gian đó.
Sống một mình, tất bật cơm nước cho con trong hai tuần, nhìn lại những gì tôi và vợ đã trải qua, để tôi có thể yên tâm làm việc, tôi mới nhận ra giá trị của cô ấy, giá trị của gia đình và trống vắng khi không có cô ấy ở bên. Tôi hoảng sợ khi nghĩ đến một ngày sẽ mất cô ấy mãi mãi.
Sau khi vợ trở về, tôi tìm mọi cách để làm hòa, xin lỗi và nhận được sự tha thứ của vợ. Bây giờ chúng tôi vẫn sống với nhau, nhưng không còn hòa thuận và hạnh phúc như hồi chưa có chuyện đó xảy ra.
Vợ lúc nào cũng cay nghiệt với tôi, cô ấy có thể nổi giận với tôi bất cứ lúc nào dù trước đó đang vui vẻ. Nhưng chỉ cần xem một bộ phim có người đàn ông phản bội vợ, hay đọc một bài báo đánh ghen trên mạng, vợ cũng đem chuyện tôi ngoại tình ra đay nghiến, trách móc và giận dỗi, khiến cuộc sống gia đình lúc nào cũng căng thẳng, chán nàn.
Tôi biết mình sai, biết vợ có lý do để giận hờn với tôi, nhưng chẳng lẽ sai lầm đó không có cơ hội để sữa chữa?. Sao cô ấy cứ đày đọa tôi mãi thế?
Mời quý độc giả xem video Độ tuổi phụ nữ dễ ngoại tình nhất:
 

Theo Sơn Nguyễn/Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)