Ước ao vợ ngoan hiền chủ động trong "chuyện ấy", không phải như cưỡng hiếp

Google News

Có đến hơn 50% số lần tôi phải giữ chân, giữ tay cô ấy, để cô ấy không vùng vẫy và mình có thể đạt được mục đích. Giống như một sự cưỡng hiếp vậy. Tôi ước ao một lần vợ chủ động trong lúc làm chuyện ấy.

Không phải lúc nào chuyện ấy cũng được hưởng ứng dù vợ chồng sống hạnh phúc, câu chuyện đăng trên Báo Đất Việt:
Tôi 36 tuổi, vợ 33, chúng tôi cưới nhau năm 2008, đến nay đã được tròn 8 năm. Đã có với nhau 2 đứa con, cùng nhau chia ngọt, sẻ bùi biết bao nhiêu khó khăn trong cuộc sống. Cả tôi và vợ đều có công việc ổn và thu nhập khá, cuộc sống vợ chồng nhìn chung khá ổn định. Vợ tôi cũng là một người phụ nữ đúng mực, từ khi lấy chồng, cô ấy không tơ tưởng nghĩ đến chuyện có người đàn ông khác, cũng không dành thời gian cho những cuộc vui chơi bạn bè bên ngoài, từ chối những chuyến đi chơi xa để dành dụm tiền bạc và thời gian chăm sóc chồng con.
 Ảnh minh họa
Cuối tuần, vợ thích nấu cho bố con tôi những món ăn ngon, thi thoảng về quê chồng, cô ấy cũng thích trổ tài nấu nướng để làm bố mẹ tôi vui lòng. Gia đình tôi, từ bố mẹ đến các bác, ai cũng khen vợ tôi khéo léo, đúng mực, không dễ gì tìm được ở thời đại ngày nay.
Tôi không phủ nhận những đức tính tốt của vợ, không phủ nhận cô ấy đã dành nhiều thời gian, sự quan tâm và tình yêu thương cho chồng con. Tôi hài lòng về những ứng xử của vợ đối với những người xung quanh, cũng như cách cô ấy cố gắng trong công việc, cố gắng trong cuộc sống và chia sẻ với tôi những lúc khó khăn. Nhờ đó, chúng tôi đã vượt qua nhiều khó khăn, vất vả, cuộc sống gia đình từ chỗ thiếu thốn, đến nay đã đủ đầy hơn.
Tuy nhiên, có một điều tôi không thể hài lòng được ở vợ mình, đó là chuyện chăn gối. Từ ngày lấy nhau đến giờ, chưa bao giờ vợ tỏ thái độ ham muốn chuyện này, cô ấy không bao giờ chủ động quan hệ, và thường từ chối khi tôi có nhu cầu. Tất cả những lần cô ấy chấp nhận thì đều giống như sự cưỡng ép, cố chiều chồng cho xong, chứ không nhìn thấy sự cảm xúc, hứng thú qua thái độ của cô ấy.
Có đến hơn 50% số lần tôi phải giữ chân, giữ tay cô ấy, để cô ấy không vùng vẫy và mình có thể đạt được mục đích. Giống như một sự cưỡng hiếp vậy. Nhiều lần tôi nói chuyện với cô ấy về vấn đề này, nhưng không nhận được sự hợp tác và không có sự thay đổi tích cực.
Tôi vẫn khao khát, có một lần vợ chủ động cởi bỏ quần áo mặc trên người khi quan hệ với tôi và hào hứng thực hiện những động tác khiến tôi cảm thấy thỏa mãn, cảm thấy được yêu thương, trân trọng, giống như tất cả những người vợ khác vẫn làm với chồng mình. Nhưng có lẽ với tính cách của vợ thì chẳng khi nào ước mơ nhỏ bé ấy của tôi trở thành hiện thực.
Theo Hưng/Báo Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)