Ứng dụng công nghệ cao vào công tác khám chữa bệnh

Google News

(Kiến Thức) - Ngày 20/02/2019, Bệnh viện Đa khoa Phương Đông đã ký thỏa thuận chuyển giao công nghệ y tế với Công ty Philips. 

Đây là một sự kiện quan trọng, đánh dấu việc đưa công nghệ và hệ thống thiết bị y tế kỹ thuật cao vào hoạt động, phục vụ tốt nhất cho công tác khám chữa bệnh tại Bệnh viện Đa khoa Phương Đông.
Ung dung cong nghe cao vao cong tac kham chua benh
Bệnh viện đa khoa Phương Đông đưa công nghệ và hệ thống thiết bị y tế kỹ thuật cao vào hoạt động, phục vụ tốt nhất cho công tác khám chữa bệnh.
Nằm trong dự án cung cấp hệ thống y tế hoàn thiện, công ty Philips đã tư vấn và cung cấp giải pháp chẩn đoán hình ảnh tiên tiến hiện nay từ hệ thống chụp cộng hưởng từ 1.5T, hệ thống chụp cắt lớp vi tính 128 lát cắt, thiết bị chụp C-ARM trong phòng mổ, thiết bị chụp nhũ ảnh tới các thiết bị siêu âm, X-quang kỹ thuật số v…v. Đây là những thiết bị y tế hiện đại đang được ứng dụng rộng rãi trên thế giới và sẽ góp phần hỗ trợ các bác sĩ tại BVĐK Phương Đông trong chẩn đoán và đưa ra những quyết định điều trị chính xác đối với khách hàng, người bệnh.
Ngoài ra, cán bộ y tế Bệnh viện Đa khoa Phương Đông cũng được đào tạo, hướng dẫn sử dụng trang thiệt bị nhằm cập nhật công nghệ và các ứng dụng lâm sàng mới nhất hiện nay.
Đức Thuận

>> xem thêm

Bình luận(0)