Uất nghẹn nhìn người đàn ông mình yêu say đắm biến mất sau 2 năm kết hôn

Google News

Sau 2 năm kết hôn, anh không còn những lời nói lãng mạn, ngọt ngào mà thay vào đó là những câu nói cục cằn, thô lỗ...

Uat nghen nhin nguoi dan ong minh yeu say dam bien mat sau 2 nam ket hon
Ảnh minh họa. 
Cả tôi và chồng đều còn rất trẻ, chúng tôi mới 27 tuổi, đã kết hôn được 2 năm và có con gần 1 tuổi. Trước khi làm đám cưới, chúng tôi có 2 năm yêu nhau, đó là khoảng thời gian đẹp nhất, hạnh phúc nhất trong cuộc đời tôi.
Ngày ấy, chúng tôi chỉ là những sinh viên mới ra tốt nghiệp đại học được, thu nhập không đủ sống, phải nhờ chu cấp từ bố mẹ, nhưng tâm hồn lúc nào cũng vui vẻ, hạnh phúc, bởi nó được vun đắp bằng tình yêu thương của anh dành cho tôi.
Anh không giàu về tiền bạc, nhưng tình yêu anh dành cho tôi ở thời điểm đó thì không có gì có thể so sánh được. Anh có thể bỏ cả tháng lương để mua cho tôi một món quà, có thể là chiếc váy mới, một đôi giày, chiếc đồng hồ hay túi xách nếu tôi muốn.
Anh đưa tôi đi khắp nơi bất cứ khi nào tôi cần, không kể nửa đêm hay mưa gió, khi tôi cần là anh có mặt. Chỉ cần tôi nói tôi buồn, anh có thể chạy đến bên tôi, ôm lấy tôi và lau khô những giọt nước mắt của tôi bằng những câu nói ngọt ngào, lãng mạn, bằng sự quan tâm xuất phát từ tình yêu của anh dành cho tôi.
Anh cũng không bao giờ giận, kể cả khi tôi mắc sai lầm gì đó, anh cũng bỏ qua tất cả. Khi hai đứa giận nhau, anh thường chủ động làm lành và nhận lỗi về mình, dù rằng lỗi là do tôi.
Vậy mà, chỉ 2 năm sau đám cưới, người đàn ông ngọt ngào, lãng mạn tôi yêu ngày nào đã biến mất, thay vào đó là một người đàn ông cục cằn, thô lỗ, anh sẵn sàng chửi bậy, văng tục bất cứ lúc nào, thậm chí đánh tôi và nói những câu khiến tôi cảm thấy bị xúc phạm, bị tổn thương. Điều mà trước đây không bao giờ anh làm.
Nhất là từ khi tôi sinh con xong, cũng không khi nào anh nói với tôi được một lời vừa tai, lúc nào cũng cáu kỉnh, khó chịu và cho rằng những hành động hồi hai đứa còn yêu nhau là dở hơi, không cần thiết.
Anh cũng không còn mua quà tặng tôi như trước nữa. Không phải do kinh tế khó khăn, vì chúng tôi vẫn được hai bên gia đình giúp đỡ về kinh tế, mà tôi có cảm giác anh không còn muốn yêu thương, ngọt ngào với tôi nữa. Với con, anh cũng không dành sự quan tâm quá, cũng không dành thời gian chơi với con giống như nhiều ông bố trẻ khác.
Mới kết hôn 2 năm thôi, nhưng sao tôi cảm thấy thất vọng về người đàn ông của mình quá, tôi cũng không hiểu từ đâu anh lại thay đổi một cách chóng mặt như vậy. Tôi phải làm gì, để tìm lại người đàn ông của mình hai năm trước?.
Theo Hảo/Báo Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)