U40 cũng thành gái 18 nếu sử dụng mật ong đều đặn theo cách này

Google News

Mật ong có tác dụng chống lão hóa rất tuyệt vời, bạn đã biết chưa. Hãy cùng tìm hiểu xem cách sử dụng mật ong chống lão tại nhà thực hiện như thế nào nhé!

Với các nhà khoa học thì mật ong được xem như một vị thuốc vàng có thể “cải lão hoàn đồng”, bởi khi trên khuôn mặt bạn xuất hiện những nếp nhăn làm bạn mất dần di sự trẻ trung, mật ong có thể là một cứu cánh cho bạn.
Mật ong chứa nhiều vitamin, khoáng chất, chất oxy hóa, cùng tính kháng khuẩn và dưỡng ẩm cao, giúp củng cố mạng lưới collagen dưới da, tăng độ đàn hồi cho da luôn tươi trẻ. Bên cạnh đó, mật ong còn rất hữu hiệu trong việc ngăn ngừa cũng như loại bỏ mụn, dưỡng da trắng sáng mịn màng.
Một mình mật ong không thôi cũng đã có tác dụng làm đẹp rồi, tuy nhiên nếu bạn chịu khó kết hợp với một số nguyên liệu dễ tìm như chanh, sữa chua, trứng gà, bơ và chuối và chế biến đơn giản là bạn đã có thể tự giúp mình trẻ lâu hơn, mà không cần dùng đến phương pháp phẩu thuật thâm mỹ đắt tiền.
U40 cung thanh gai 18 neu su dung mat ong deu dan theo cach nay
 

1. Chống lão hóa da bằng mật ong với trứng gà
Mật ong và trứng gà được xem là 2 nguyên liệu quý trong làm đẹpKhông chỉ giúp làm trắng da, chống lão hóa da hiệu quả mà mật ong và lòng trắng trứng còn là nguyên liệu trị các vết đốm nâu, làm mờ sẹo thâm và giúp da sáng khỏe.
Với phương pháp này bạn thực hiện như sau: trộn mật ong và lòng trắng trứng gà theo tỉ lệ 1:2 thành hỗn hợp đồng nhất. Sau đó đắp lên da một lớp mỏng kết hợp massage nhẹ nhàng và để khoảng 30 phút rồi rửa sạch với nước.
Thực hiện cách chống lão hóa da bằng mật ong và trứng gà 3 lần/tuần để thấy hiệu quả.
2. Phương pháp chống lão hóa da bằng mật ong và chuối
Các vitamin A, C, E… trong chuối khi kết hợp với mật ong sẽ giúp bạn lấy lại làn da trắng sáng mịn màng, tươi trẻ nhanh chóng, đặc biệt là các nếp nhăn vùng mắt và miệng sẽ mờ dần sau một thời gian.
Cách thực hiện rất đơn giản: Bạn hãy xay nhuyễn chuối cùng với mật ong thành hỗn hợp sệt. Đắp hỗn hợp trên lên da và massage nhẹ nhàng rồi rửa sạch với nước ấm. Thực hiện đều đặn hàng tuần là bạn sẽ sở hữu làn da căng mịn, tràn đầy sức sống.
3. Mặt nạ mật ong và nước cốt chanh tươi
Nguyên liệu: 2 thìa mật ong và 1 thìa nước cốt chanh tươi
Thực hiện như sau:Trộn chung tất cả các nguyên liệu vào với nhau rồi dùng bông gòn thấm dung dịch thoa đều khắp mặt và nhẹ nhàng massage. Đợi khi mặt nạ bắt đầu khô lại thì bạn dùng nước ấm rửa sạch lại mặt.
Tần suất: Hãy thực hiện cách chống lão hóa da với mật ong tại nhà này 2 lần/ tuần để cảm nhận rõ kết quả.
Công dụng: Làn da bạn nhanh chóng trở nên sáng màu, căng mịn, giảm mụn, đồng thời se khít lỗ chân lông và rất thích hợp cho những chị em sở hữu làn da nhờn.
4. Mặt nạ mật ong và sữa chua không đường
Nguyên liệu: 2 thìa mật ong và 3 thìa sữa chua không đường
Thực hiện như sau:Trộn các nguyên liệu đã chuẩn bị lại với nhau tạo thành hỗn hợp sền sệt. Sau khi rửa mặt sạch, bạn thoa chúng lên khắp mặt và giữ yên trong vòng 15 – 20 phút. Cuối cùng rửa lại bằng nước ấm.
Tần suất: Thực hiện đúng hướng dẫn công thức này đều đặn 2 lần/ tuần.
Công dụng: Công thức này giúp ngăn chặn tình trạng lão hóa da, là cách trị khô da mặt và tăng cường sức đề kháng cho da khỏe mạnh, trắng sáng tự nhiên.
Theo Thanh Thanh/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)