Tuyệt đỉnh những cách tạo dáng để có bức ảnh chân dài đẹp "thần sầu"

Google News

Không biết tạo dáng khi chụp ảnh thế nào, các nàng hãy học theo ngay loạt ảnh hướng dẫn sau.

Nàng nào cũng muốn mình phải thật đẹp thật ăn ảnh khi chụp hình. Nhưng đâu phải muốn là được. Đôi khi bạn cũng cần phải biết một số tips khi tạo dáng chụp ảnh, và hơn hết cần biết được ưu điểm vóc dáng hay góc mặt của mình nữa.

Tuyet dinh nhung cach tao dang de co buc anh chan dai dep Đơn cử như cách tạo dáng đứng đơn giản này. Để chân dài hơn bạn nên hất ống kính từ dưới lên, tiếp đến là nên để chếch chân chứ không nên đứng thẳng đuột vì nhìn sẽ đơ như "khúc gỗ.
Cách tạo dáng OOTD đơn giản nhất
Tuyet dinh nhung cach tao dang de co buc anh chan dai dep Tips đầu tiên đó là đừng bao giờ đứng kiểu thẳng đơ, mà luôn tạo các góc cho cơ thể, cách tạo dáng góc này cũng sẽ giúp bức ảnh nhìn OK hơn.
 Tuyet dinh nhung cach tao dang de co buc anh chan dai dep Bạn cũng có thể tạo dáng theo cách tự nhiên như thế này.
 Tuyet dinh nhung cach tao dang de co buc anh chan dai dep Chống tay hay để chân theo cách này nhìn cũng rất đẹp và tự nhiên.
 Tuyet dinh nhung cach tao dang de co buc anh chan dai dep Nếu như không biết biểu cảm khuôn mặt thế nào, phụ kiện kính râm sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
 Tuyet dinh nhung cach tao dang de co buc anh chan dai dep Bạn chỉ cần nhớ tô son đậm 1 chút để nhìn nổi bật hơn là OK rồi.
Cách tạo dáng chụp nửa người
 Tuyet dinh nhung cach tao dang de co buc anh chan dai dep Với cách chụp nửa người, tạo góc cho bức ảnh là điều cần thiết.
 Tuyet dinh nhung cach tao dang de co buc anh chan dai dep Đừng để 2 tay buông thõng vì nó sẽ khiến bạn nhìn "đơ".
 Tuyet dinh nhung cach tao dang de co buc anh chan dai dep Bạn có thể vờ khoanh tay hay đưa tay lên vuốt tóc nhẹ nhàng để nhìn trông thật tự nhiên.
 Tuyet dinh nhung cach tao dang de co buc anh chan dai dep Tuyet dinh nhung cach tao dang de co buc anh chan dai dep

 

Theo Cát Chu/ Báo Dân sinh

>> xem thêm

Bình luận(0)