Tuyệt chiêu tẩy trắng răng tại nhà hiệu quả

Google News

Hàm răng trắng sáng cho nụ cười rạng rỡ là điều không còn xa vời nếu bạn áp dụng những công thức siêu đơn giản dưới đây.

Sử dụng dầu dừa
Chúng ta đã nghe nhiều đến những công dụng làm đẹp thần kì của dầu dừa như dưỡng mi dài tự nhiên, làm mượt tóc, làm mềm mịn da... Bên cạnh đó, đây cũng là nguyên liệu có khả năng làm hàm răng trắng và giúp răng chắc khỏe hơn rất nhiều.
Tuyet chieu tay trang rang tai nha hieu qua
Ảnh minh họa. 
Cách thực hiện rất đơn giản, mỗi sáng trước khi đánh răng, bạn chỉ cần dùng bông gòn thấm vào dầu dừa và thoa nhẹ nhàng lên toàn bộ hàm răng. Để yên như vậy trong 10-15 phút rồi súc miệng sạch lại và sau đó chải răng bằng kem đánh răng như bình thường. Áp dụng trong 7-10 ngày liên tục, bạn sẽ nhận thấy sự thay đổi rõ rệt - hàm răng không những trắng sáng mà hơi thở còn thơm tho mát lành hơn nữa.
Cách làm trắng răng với vỏ chuối
Nghe có vẻ lạ nhưng vỏ chuối chính là một người bạn tốt của hàm răng trắng bóng, bởi các hoạt chất có trong vỏ chuối hoạt động như một chiếc nam châm lấy hết đi những mảng bám vàng ố xấu xí trên răng của bạn để lại bởi quá trình ăn uống nhai nuốt.
Không chỉ có vậy, các vitamin D có trong chuối sẽ giúp cho răng chắc khỏe hơn rất nhiều. Tất cả những gì bạn cần làm là dùng vỏ chuối chà nhẹ nhàng lên răng của mình và để trong vòng 2 – 10 phút, sau đó đánh răng lại thật sạch và súc miệng, răng bạn sẽ trắng bóng và chắc khỏe không ngờ đấy! Chú ý không để chà vào phần lợi gây chảy máu.
Bên cạnh đó, mỗi khi bị đau răng bạn có thể tận dụng vỏ chuối để làm thuốc chữa đau răng, bằng cách dùng vỏ chuối rửa sạch, cho thêm đường phèn vào nồi đun cùng lượng nước vừa đủ, bắc ra để nguội, ngày uống hai lần chữa đau răng rất tốt.
Hỗn hợp muối - dâu tây - baking soda
Nguyên liệu chuẩn bị:
- 2-3 quả dâu tây lớn
- 1 thìa cafe muối
- 1/2 muỗng cafe baking soda (Nguyên liệu này có thể có hoặc không đều được bạn nhé!).
Cách thực hiện:
- Dâu tây sau khi rửa sạch, bạn hãy nghiễn nhuyễn, bạn trộn đều với lượng muối đã chuẩn bị sẵn.
- Tiếp đó, bạn dùng bàn chải đánh răng để bôi đều hỗn hợp trên lên bề mặt răng và để yên như vậy trong 5 phút, sau đó đánh răng sạch lại.
- Cuối cùng, bạn dùng chỉ nha khoa để làm sạch tất cả các kẽ răng cẩn thận.
- Áp dụng cách này 2-3 lần/tuần, bạn sẽ nhanh thấy kết quả rõ rệt. Hàm lượng vitamin C và axit malic dồi dào trong dâu tây giúp loại bỏ nhanh chóng các mảng bám ố vàng trên răng, đồng thời baking soda cũng có khả năng tẩy trắng răng rất tự nhiên, giúp bào mòn đi các chất cặn bẩn bám trên răng lâu ngày.
Mời quý độc giả xem video 7 thực phẩm càng ăn nhiều càng tốt (nguồn Youtube):
Theo Một Thế Giới

Bình luận(0)