Tuyệt chiêu make up “sương sương” tự nhiên, trong sáng như sao Hàn

Google News

Các tín đồ thời trang xứ sở kim chi đang dẫn đầu xu hướng thời trang mới với phong cách make up sương sương nhưng đi đâu cũng nổi bật.

5 tuyệt chiêu make up "sương sương" như idol Hàn
Lớp nền mỏng mịn và hạn chế đánh khối
Tuyet chieu make up “suong suong” tu nhien, trong sang nhu sao Han
 
Điều quan trọng nhất để tạo nên lớp make up "sương sương" là phần nền phải mịn màng và có cảm giác căng mọng như "ngậm nước". Ngoài việc chú trọng chăm sóc da, các idol Hàn còn rất cẩn thận khi chọn kem nền, phấn phủ. Họ thường chọn các loại kem nền màu sáng hơn da thật một chút, tuy nhiên không quá khác biệt so với vùng cổ và cánh tay. 
Kiểu make up "sương sương" tự nhiên rất được ưa chuộng tại Hàn
Các idol Hàn thường chỉ đánh một chút khối nâu ở cằm để tạo mặt V-line, không tán ở phần xương gò má. Lớp nền hơi bóng nhẹ nhưng kiềm dầu tối đa tránh khiến gương mặt nhanh bị xuống tông.
Để lông mi tự nhiên mỏng nhẹ 
Các cô gái Hàn thích kiểu lông mi mỏng, tạo hàng mi bằng mascara và được uốn cong tự nhiên, hoàn toàn khác với hàng mi rậm kiểu Tây. Cách make up này còn lại hiệu ứng mắt to tròn đáng yêu, nét rất riêng của con gái phương Đông.
Tuyet chieu make up “suong suong” tu nhien, trong sang nhu sao Han-Hinh-2
 
Đánh mắt nhẹ nhàng tông cam, hồng, đồng
Các gam tự nhiên như hồng, nâu hồng, cam đất, màu đồng ... được sao Hàn ưa chuộng vì hợp với làn da châu Á, giúp đôi mắt trông có sức sống hơn nhưng vẫn giữ được vẻ ngọc ngà như búp bê.
Sử dụng son hồng dưỡng, son kem 
Lựa chọn số 1 cho đôi môi của idol Hàn chính là son kem và son dưỡng hồng môi
Bí quyết của kiểu make up trong suốt này đó chính là khi sử dụng son ở đây là thay vì dùng chất son lì thì nên sử dụng những thỏi son có dưỡng ẩm và độ bóng nhất định, như thế sẽ phù hợp với phong cách trang điểm trong suốt hơn.
Đánh má hồng phớt nhẹ
Nếu biết chọn màu và đánh má hồng đúng cách thì gương mặt của bạn vẫn rạng rỡ hơn hẳn. Khi chọn màu má hồng, nên chọn những tông màu tươi tắn, nhẹ nhàng một chút để hoàn thiện lớp makeup một cách tự nhiên nhất giống như idol Hàn.
Theo Hoàng Ly/Giadinhvietnam

>> xem thêm

Bình luận(0)