Tuyệt chiêu độc sủng đến nay chị em vẫn xài của Dương Quý Phi

Google News

Dương Quý Phi là một trong "Tứ Đại Mỹ Nhân" Trung Hoa thời cổ đại. Đặc biệt, bà có những bí thuật làm đẹp cực kỳ tuyệt vời, trong đó có cả phương pháp tăng kích thước vòng 1 không cần dao kéo...

Chẳng cần khoa học phát triển, ngay từ thời nhà Đường, các mỹ nhân Trung Hoa đã biết cách tôn vinh nhan sắc của bản thân bằng nhiều tuyệt chiêu làm đẹp phi thường.
Một trong 4 "Tứ đại mỹ nhân" xinh đẹp nghiêng nước nghiêng thành, làm khuynh đảo triều chính, mê hoặc quân vương, chính là Dương Quý Phi.
Tương truyền, vua Đường Huyền Tông vì si mê sắc đẹp của Dương Quý Phi mà bỏ bê triều chính, ngày đêm chỉ thích cùng nàng yến tiệc, đàn ca.
Bí quyết nào đã giúp Dương Ngọc Hoàn từ một nữ nhi thường tình có thể vượt mặt 3000 mỹ nữ hậu cung, một bước tiến thân trở thành phi tần được quân vương sủng ái nhất?
Rửa mặt bằng hạnh nhân
Tương truyền, để giữ cho da mặt luôn sạch khoẻ, căng mịn và trắng sáng, Dương Quý Phi đã pha chế sữa rửa mặt với công thức như sau: Pha dầu hạnh nhân vào nước ấm và mật ong theo tỷ lệ 1:1:3, sau đó nhúng khăn ấm vào dung dịch rồi vắt ráo và đắp lên da mặt từ 15-20 phút trước khi đi ngủ.
Tuyet chieu doc sung den nay chi em van xai cua Duong Quy Phi
Dương Quý Phi thường sử dụng nguyên liệu chính là hạnh nhân để làm sữa rửa mặt. 
Tắm suối nước nóng
Sử sách ghi chép lại rằng Dương Quý Phi cực kỳ thích lui tới suối nước nóng Hoa Thanh Trì, và đây cũng chính là một trong những cách làm đẹp đặc biệt của bà.
Ngày nay, người ta đã phát hiện rằng các suối nước nóng thường có chứa rất nhiều khoáng chất thiên nhiên cực kỳ có lợi cho làn da, giúp da mịn màng và mềm mại quyến rũ.
Vua Huyền Tông luôn tạo mọi điều kiện cho sở thích này của quý phi, dù mỗi lần di chuyển đến Hoa Thanh Trì phải tốn kém hàng chục vạn bạc quốc khố cũng như phải hy sinh hàng trăm sinh mạng.
Vậy mới nói, một cơ thể mềm mại và ấm áp có sức "sát thương trái tim" đàn ông mạnh mẽ đến thế nào, các chị em hãy học hỏi ngay tuyệt chiêu này nhé.
Ăn đu đủ để tăng kích thước vòng 1
Để có một thân hình nảy nở với vòng một căng đầy, Dương Quý Phi đã rất chịu khó trong việc truy lùng những loại dược liệu tự nhiên. Nhưng ít ai ngờ, một trong những loại dược liệu mà bà sử dụng để chăm sóc vòng một lại là đu đủ - loại quả cực kỳ thông dụng ở Việt Nam.
Dương Quý Phi thường sai các cung nữ nấu nước đu đủ xanh để uống mỗi ngày, bên cạnh đó bà còn thường xuyên ăn quả đu đủ để duy trì phong độ cho đôi gò bồng đào của mình.
Nếu chị em muốn có vòng 1 căng tràn tự nhiên như Dương Quý Phi, hãy ăn đu đủ thật nhiều và đừng bỏ qua món canh đu đủ hầm xương, đặc biệt là các chị em phụ nữ sau sinh nhé.
Ăn lệ chi để vòng 1 nảy nở
Lệ Chi hay còn gọi là quả vải, chính là một trong những loại trái cây mọng nước mà Dương Quý Phi cực kỳ yêu thích. Hoá ra trong loại trái cây này có chứa rất nhiều vitamin với tác dụng giúp vòng một nảy nở, căng tràn.
Có tài liệu còn nói rằng Dương Quý Phi thích ăn vải đến mức phát cuồng, ngày nào cũng ăn và ăn rất nhiều. Để chiều lòng ái phi, Đường Huyền Tông lúc đó cũng sẵn sàng sai người phi ngựa tốc hành đến Lĩnh Nam mỗi ngày để mang về cho bà những quả vải tươi ngon mọng nước nhất.
Vì quả vải có tính nhiệt, Dương Quý Phi ngậm cá ngọc trong miệng hằng ngày, đồng thời hứng sương sớm uống để cân bằng lại cơ thể.
Nếu bạn cũng có ý định "trùng tu" bộ ngực của mình bằng cách ăn nhiều vải thì đừng quên uống đủ nước và ăn thêm nhiều thực phẩm có tính hàn như nho, rau quả, nước mát... để tránh bị nóng trong người nhé.
Tắm trắng bằng công thức bí truyền
Cứ cách 7 ngày, Dương Quý Phi lại truyền cung nữ đun nóng sữa dê, cho vào bồn tắm và rắc cánh hoa hồng lên trên. Sữa dê có tác dụng tẩy trắng da cực kỳ tốt và giúp da mềm mịn, khoẻ mạnh. Ngoài ra, cánh hoa hồng còn giúp se khít lỗ chân lông và lưu lại hương thơm nhẹ nhàng cho cơ thể.
Dương Quý Phi là một trong số ít những mỹ nhân trung cổ không màng đến việc tranh sủng bằng cách sử dụng thủ đoạn và bạo lực. Bà đường đường chính chính giành trọn tình yêu của Đường Huyền Tông bằng nhan sắc và tinh thần làm đẹp không mệt mỏi của mình.
Các nàng còn chần chừ gì mà chưa bắt tay ngay vào công cuộc làm đẹp đi nào!
Theo Ngọc Yến/Eva/Khám Phá

>> xem thêm

Bình luận(0)