Tuyệt chiêu để giữ mãi đôi môi gợi cảm chinh phục đủ loại sắc son

Google News

Đông đến đôi môi sẽ dễ bị khô và nứt nẻ. Điều này sẽ khiến bạn gái kém xinh khi xuống phố. Dưới đây là những “mách nhỏ” giúp bạn giữ mãi đôi môi gợi cảm chinh phục mọi màu son.

Khi nhắc tới đôi môi, phụ nữ sẽ nghĩ ngay tới nên chọn màu son gì, loại son lì hay son bóng? Tuy nhiên, vẫn còn nhiều điều về nó mà các chị em vẫn chưa biết hoặc chưa quan tâm tới.
Chăm sóc sao cho có được làn môi mịn màng, hồng hào là rất quan trọng. nếu không đúng cách, môi có thể sẽ bị thâm và không còn căng bóng nữa. Đôi môi của chúng ta thiếu sự bảo vệ như những phần da khác trên cơ thể. Bởi chúng không tiết ra dầu như làn da, nhưng chúng lại tiếp xúc nhiều nhất với hóa chất.
Chính vì vậy, bạn cần có những tuyệt chiêu chăm sóc đôi môi để luôn rạng rỡ và tự tin xuống phố những ngày se lạnh.
Cung cấp độ ẩm cho môi mọi lúc mọi nơi
Nếu ví tiền là vật bất ly thân của các chàng trai khi ra đường thì với con gái, đó chính là son môi. Bên cạnh các loại son màu, bạn nữ đừng quên mang theo son dưỡng, nhất là trong mùa lạnh. Bạn có thể tạo hỗn hợp tự nhiên dưỡng môi. Trộn hỗn hợp đường cùng dầu ô liu sau đó chà nhẹ nhàng lên môi theo chuyển động vòng tròn và rửa sạch giúp tăng cường độ ẩm cho đôi môi bạn. Bạn có thể thực hiện 2 lần/tuần để đôi môi luôn mịn màng, tràn đầy sức sống.
Tuyet chieu de giu mai doi moi goi cam chinh phuc du loai sac son
Cung cấp độ ẩm cho môi là việc vô cùng quan trọng để có được đôi môi căng mịn. Ảnh minh họa: Internet 
Một lưu ý quan trọng nữa là không được liếm môi; bởi hành động này dễ tạo cảm giác môi mướt hơn nhưng thực tế lại khiến khô nứt nặng hơn.
Vitamin cần cho môi
Làn da môi mềm mại rất nhạy cảm với những lệch lạc trong hoạt động của các cơ quan bên trong cơ thể. Khi đó, môi sẽ bị quá khô, bị nứt nẻ, nhất là ở khóe miệng. Môi đặc biệt nhạy cảm với tình trạng thiếu vitamin vào mùa xuân hoặc đầu hè.
Tuyet chieu de giu mai doi moi goi cam chinh phuc du loai sac son-Hinh-2
 Ăn nhiều rau, củ sẽ giúp môi đủ chất dinh dưỡng. Ảnh minh họa: Internet
Bởi vậy, vào những thời điểm thiếu vitamin, bạn nên đa dạng hóa khẩu phần ăn bằng các loại thực phẩm giàu vitamin thuộc nhóm B. Rất có ích đối với môi là các sản phầm sữa chua, pho mát, lòng đỏ trứng, thịt gà, cá, rau tươi.
Tẩy da chết cho môi
Tẩy da chết cho môi là công việc rất cần thiết, không chỉ giúp cho bạn loại bỏ được lớp da thừa của môi, kích thích sản sinh tế bào mới mà nó còn đánh bay những độc tố do son môi mang lại. Nhờ đó mà da môi sẽ trở nên mềm mại và căng mọng hơn.
Tuyet chieu de giu mai doi moi goi cam chinh phuc du loai sac son-Hinh-3
Tẩy da chết sẽ giúp môi khỏe và giàu sức sống hơn. Ảnh minh họa: Internet 
Bạn có thể tẩy da chết cho môi bằng đường trắng, chanh và mật ong. Mật ong có tính sát khuẩn tự nhiên, khi kết hợp với chanh, làn môi của bạn sẽ trở nên tươi tắn và mềm mại hơn. Để áp dụng mẹo tẩy da chết cho môi này bạn cần phải chuẩn bị một số nguyên liệu sau: một thìa cà phê đường, một thìa mật ong, một thìa nước cốt chanh.
Cách làm: Bạn hãy trộn đều những nguyên liệu trên lại cho thật nhuyễn, sau đó thoa hỗn hợp này lên môi và để trong khoảng năm phút cho môi mềm ra. Dùng tay nhẹ nhàng chà xát các hạt đường lên môi để lấy đi các mảng bong tróc rồi rửa lại bằng nước ấm. Như vậy, làn môi của bạn sẽ trở nên mềm mại trông thấy đó.
Ngoài ra, bạn có thể tẩy da chết cho môi bằng cam, chanh hoặc sữa chua.
Theo Tiểu Yến/ Phụ nữ Sức khỏe

>> xem thêm

Bình luận(0)