Tuyệt chiêu “đánh gục” phụ nữ ở các độ tuổi khác nhau

Google News

(Kiến Thức) - Để chinh phục phụ nữ trong nhóm tuổi nào, đàn ông cũng cần có bí quyết riêng.

Người phụ nữ hai mươi tuổi giống như một bông hoa nở, đến 30 phụ nữ lại là một cuốn tiểu thuyết với ngôn từ đẹp, đến 40 lại khác. Vì thế, để chinh phục phụ nữ trong nhóm tuổi nào cũng cần có bí quyết riêng.
Phụ nữ 20 nồng cháy và bốc lửa
Khi 20, các cô gái ưa thích một tình yêu bốc lửa với những nụ hôn bất ngờ và nóng bỏng. Khi 20, các cô gái cũng có nhiều cơ hội để hẹn hò với nhiều đối tượng tiềm năng, người sẽ mang đến cho họ sự hứng thú và niềm vui, nhất là những đối tượng biết chăm sóc và chia sẻ. Khi 20, các cô gái cũng muốn hẹn hò với người có cùng sở thích với mình. Việc cùng là fan của một nhóm nhạc, cùng yêu thích một thể loại phim sẽ giúp 2 người dễ dàng trò chuyện, tâm sự hơn. Do đó một chàng trai nắm bắt được những điều này sẽ dễ dàng xâm nhập trái tim cô gái.
Tuyet chieu
 Khi 20, các cô gái ưa thích một tình yêu bốc lửa.
Phụ nữ 30 là một cuốn tiểu thuyết
Khi phụ nữ đến 30 tuổi, họ đã loại được những đối thủ cạnh tranh không cần thiết. Lúc này phụ nữ như một cuốn tiểu thuyết lãng mạn. Cô ấy không còn là 20 hào nhoáng thơ văn. Cô biết đánh giá cao bản thân mình có độ chín muồi nhất đình. Nếu bạn là đàn ông, hãy đánh vào điểm này, đừng tìm người phụ nữ 30 để yêu qua loa quýt luýt, hãy dành sự chân thành và kiên trì mới mong tán đổ được họ.
Phụ nữ 40
Phụ nữ ở độ tuổi này có vẻ như đã giải quyết hết những vấn đề thông thường của cuộc sống. Với phụ nữ độ tuổi này thường ổn định việc làm và cuộc sống gia đình... người phụ nữ nét đằm thắm, hấp dẫn mà ở lứa tuổi khác không có được.
Tuyet chieu
Hãy là hậu phương vững chắc cho phụ nữ 40. 
Giai đoạn này, chị em cũng bớt đi những ý nghĩ lãng mạn phù phiếm, họ không còn rụt rè đến mức thụ động chờ sự “dẫn lối, đưa đường” của đối tác. Lúc này phái mạnh phải suy nghĩ một cách chín chắn rằng, bản thân họ phải có một “hậu phương” vững chãi để dồn sức lo sự nghiệp thì mới mong cưa đổ được chị em độ tuổi này.
Phụ nữ tuổi 50
Đương nhiên ở tuổi 50 phụ nữ sẽ có nhiều kinh nghiệm tình trường hơn hồi 30 nhưng điều này lại khiến họ khó đưa ra quyết định nên gắn bó với ai dù đã dành nhiều thời gian để tìm hiểu đối phương. Nhiều phụ nữ ngoài tuổi 50 không còn hứng thú với chuyện hẹn hò. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là họ khó tìm đối tượng hẹn hò khi ở tuổi ngoài 50, bạn vẫn có thể “truyền lửa” cho các cuộc hẹn hò với phụ nữ ở độ tuổi này.
Hầu hết phụ nữ ở tuổi ngoài 50 đều đã từng ở bên một người đàn ông, người mà đã không dành nhiều sự quan tâm đến tâm tư tình cảm của phụ nữ. Trải qua 10, 20, 30 năm cuộc đời, đàn ông đã ba hoa quá nhiều về cuộc sống của họ nên họ không biết lắng nghe. Nắm lấy điểm này, Hãy luôn chu đáo và tinh tế khi tiếp xúc với phụ nữ U50, dù là đi chợ hay lúc nghỉ chân thì hãy luôn là bạn đồng hành thấu hiểu. Và điều quan trọng nhất là hãy biết lắng nghe tất cả những gì cô ấy nói bạn sẽ chiếm được trái tim nàng.
Mi Trần (theo PHL)

>> xem thêm

Bình luận(0)