Tưởng yêu được gái ngoan, ai dè yêu ngay phải gái ngành

Google News

Mỗi tháng Hằng bán quần áo online kiếm về được khoảng 50 triệu, dùng đồ đắt tiền làm Quân tự hào về bạn gái lắm cho đến khi biết được sự thật về cái nghề bán hàng online của em.

Quen và yêu Hằng qua một lần đi ăn cưới đứa bạn, Quân vô cùng thích Hằng bởi em hiền, dịu dàng lại giỏi giang nữa. Tuy đang là sinh viên năm hai nhưng Hằng đã không cần bố mẹ phải nuôi, em tự kiếm tiền nuôi thân thậm chí còn gửi tiền về quê nhờ công việc bán hàng online trên mạng.
Tuong yeu duoc gai ngoan, ai de yeu ngay phai gai nganh
Ảnh sưu tầm internet 
Thấy bạn gái có chí làm giàu, giỏi giang như vậy Quân ủng hộ Hằng hết mình. Anh tự hào vì có cô gái giỏi, không dựa dẫm vào ai hết biết tự kiếm tiền nuôi sống bản thân. Khéo bán hàng nên mỗi tháng Hằng bán quần áo online kiếm về được khoảng 50 triệu, cũng vì thế mà em thuê nhà chung cư ở, tự mua được xe tay ga, dùng điện thoại xịn.
Quân tính đợi Hằng tốt nghiệp đại học sẽ cưới em luôn, cuối tháng này anh sẽ đưa Hằng về nhà ra mắt. Mẹ anh nghe kể mà ưng Hằng vô cùng, cứ khuyên Quân phải giữ bạn gái cho chắc kẻo mất. Hãnh diện, yên tâm về bạn gái như thế để rồi một hôm Quân sốc khi ông sếp bạn thân của sếp anh khoe ảnh bồ.
- Chú em thấy cô bồ của anh được không? Em này mới là sinh viên năm hai, anh nuôi con bé một năm nay rồi. Nó rất giỏi trong chuyện chiều anh, chứ chẳng bù cho con vợ sề nhà anh vừa già vừa xấu lại làm cái gì cũng dở. Chú mày có thích không, hôm nao anh giới thiệu cho một em. Giờ kiếm bồ dễ lắm, không khó như kiếm vợ đâu.
- Cô gái này là bồ anh ư? - Quân hoang mang hỏi vị sếp đó.
- Đúng vậy, người quen của chú em à? Bọn anh cũng kín nên không ai biết, vả lại mỗi tháng anh cho em ấy mấy chục triệu thì em ấy tự khắc biết giấu kín mọi chuyện ngay.
- Cô ấy… cô ấy là người yêu em. Anh có nhầm với ai không vậy, Hằng không thể kiếm tiền bằng cách cặp với đại gia như thế được. Em ấy bán hàng online kiếm sống mà.
Nhầm sao được, anh cặp với em nó cả năm nay rồi hóa ra lại đụng hàng với chú à? Hằng bán hàng online trá hình để che mắt thiên hạ thôi, chứ thực chất em ấy sống bằng tiền trợ cấp của anh đấy. Mà thôi, người yêu của chú thì anh trả nhưng cấm làm ầm chuyện này lên anh không tha cho chú đâu.
Choáng váng khi biết công việc kiếm ra tiền thật của bạn gái là gì Quân sốc vô cùng. Cô người yêu giỏi giang, hiền ngoan anh muốn cưới làm vợ lại là gái thế này ư? Em kinh doanh “vốn tự có” để nuôi thân, tận hưởng cuộc sống sang giàu ư? Vậy mà bao lâu nay anh vẫn tin Hằng bán quần áo online kiếm tiền thật, hóa ra là em có đại gia chống lưng và lừa anh suốt thời gian qua.
Đau khổ, uất hận vì phát hiện ra sự thật không ngờ này Quân cay cú lắm. Anh hẹn Hằng ra nói chuyện và chia tay một cách nhẹ nhàng vì Quân biết làm ầm lên, chuyện vỡ lở ông sếp kia sẽ giáng tội anh ngay. Tưởng yêu được gái ngoan, giỏi ai dè yêu ngay phải gái ngành.
Theo Linh Đan/Thế Giới Trẻ

>> xem thêm

Bình luận(0)