Tưởng phong bì con dâu đưa là tiền, mẹ chồng mở ra thì tái mét cả mặt

Google News

Chồng em rất ghét mẹ. Anh còn cấm em không được tiếp xúc với bà trong bất cứ hoàn cảnh nào.

Nhiều người cứ bảo em đi lấy chồng là sướng. Chồng em không bênh mẹ, lại rất chiều vợ. Nhưng ở trong chăn mới biết chăn có rận. Em sướng với chồng nhưng khổ vì mẹ chồng các chị ạ.
Vốn dĩ chồng em không hợp với mẹ. Từ khi em về làm dâu, họa hoằn lắm mới thấy anh nói chuyện với mẹ. Hơn nữa mỗi lần bàn bạc cũng đều là chuyện công việc. Lúc đầu em cũng thắc mắc hỏi chồng, anh chỉ bảo mẹ anh sống vật chất và đã từng làm bố con anh khổ.
Thật ra mẹ chồng em trước đây chơi bời lắm. Để thỏa mãn cho sức chi tiêu của mình, bà đã vay mượn khắp nơi để rồi lãi mẹ đẻ lãi con. Đến khi không trả được nữa, bà lại về làm khổ gia đình.
Lần ấy bố chồng em phải phẫu thuật tim. Nhưng trước khi làm phẫu thuật, số tiền ấy bỗng biến mất. Sau này biết mẹ chồng em là người lấy nhưng chẳng làm gì được bà. Vì két sắt của nhà, mẹ chồng em có quyền mở ra để lấy tiền trong đó. Còn bố chồng em thì không thể phẫu thuật vào thời điểm đó nên sức khỏe ông suy yếu dần. Ông mất năm 55 tuổi.
Tuong phong bi con dau dua la tien, me chong mo ra thi tai met ca mat
Đến khi mở ra và thấy toàn là ảnh thì bà tái mét mặt. (Ảnh minh họa) 
Sau khi bố qua đời, chồng em càng giận mẹ hơn. Anh cấm em không được gần gũi mẹ chồng. Thậm chí một đồng tiền cũng không được rỉ ra cho bà. Nhưng mẹ chồng em lại khéo nói lắm. Lần nào gặp em bà cũng than thở mình sống khổ. Bà nói ngày ấy bà lấy tiền vì vay lãi quá nhiều. Nếu không đem trả, họ còn dọa sẽ làm hại đến cả nhà. Em thấy thương nên thi thoảng vẫn giấu chồng cho mẹ anh tiền. Lâu dần, mẹ chồng em cứ sang nhà chơi khi con trai đi vắng.
Mấy hôm trước em phát hiện mình bị mất một chiếc dây chuyền vàng 5 chỉ. Trước đó, em đã để chiếc dây ở hộc bàn trang điểm. Em vội check camera thì sững sờ thấy mẹ chồng lẻn vào phòng lúc mình không để ý. Không còn nghi ngờ gì nữa, em đã in một số ảnh chụp mẹ chồng vào phòng rồi mang đến đưa cho bà.
Lúc cầm trên tay chiếc phong bì, mẹ chồng em cứ tưởng đó là tiền nên phấn khởi lắm. Đến khi mở ra và thấy toàn là ảnh thì bà tái mét mặt. Mẹ chồng em nói bà chỉ mượn tạm, nào ngờ bị con dâu phát hiện.
Em biết là mẹ chồng sẽ khó trả khoản này nên cũng xác định mất rồi. Có điều em vẫn phân vân không biết có nên nói với chồng không. Nếu nói ra thì mất lòng mẹ chồng. Nhưng im lặng chắc chắn mẹ chồng em sẽ lấn tới, vì hầu như ngày nào chồng em đi làm bà cũng sang nhà em chơi. Theo các chị em nên làm gì ạ?
Xem thêm video: Sức mạnh hệ thống tên lửa phòng không tự hành Tor-M1

 


Theo Helino

>> xem thêm

Bình luận(0)