Tưởng dị hợm nhưng 4 kiểu mốt này mãi không thất sủng

Google News

Người chê cứ chê, người mê cứ mê, khiến cho 4 xu hướng dưới đây cứ sống mãi!

Tuong di hom nhung 4 kieu mot nay mai khong that sung
Có những kiểu mốt khi sinh ra đã không nhận được nhiều thiện cảm nhưng lạ thay vẫn sống dai vô cùng. 
Khi mới ra đời, rất nhiều kiểu mốt bị nhiều người “ném đá”, cho là ngớ ngẩn và dự đoán sẽ chẳng tồn tại được bao lâu. Thế nhưng, thực tế đôi khi chứng minh điều ngược lại!
Càng khác người, thậm chí càng có phần dở hơi thì nhiều xu hướng thời trang lại càng tồn tại lâu, năm này qua năm khác mà chưa có dấu hiệu bị “thất sủng”.
Dưới đây là 4 kiểu mốt như vậy:
1. Mang xăng đan/giày cao gót với tất
Tuong di hom nhung 4 kieu mot nay mai khong that sung-Hinh-2
 
Không còn nhớ ai là người khởi xướng trào lưu này, nhưng có một điều không thể chối cãi là có rất nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh việc mang tất với xăng đan, giày cao gót. Tưởng như kiểu mốt này sẽ sớm nở tối tàn, ấy vậy mà ít nhất là 3 năm trở lại đây, tất với xăng đan và giày hở mu bàn chân vẫn cứ là bộ đôi ăn ý của nhiều fashionista/fashionisto. Người ta thậm chí còn sáng tạo thêm vô vàn cách mix tất với giày hở để đảm bảo kiểu mốt này không rơi vào tình trạng nhàm chán.
2. Mặc đồ ngủ ra phố
Tuong di hom nhung 4 kieu mot nay mai khong that sung-Hinh-3
 
Những tín đồ theo phong cách thời trang gợi cảm cũng như nhiều mỹ nhân trên thế giới chính là những người lăng xê cho mốt mặc đồ ngủ hay những trang phục mỏng manh tựa đồ ngủ xuống phố. Kiểu mặc ngỡ như có tuổi thọ ngắn ngủi này đang ngày càng có nhiều biến tấu, chứng minh rằng các tín đồ thật sự không chỉ mặc để cho vui, mà hoàn toàn nghiêm túc với những item lẽ ra chỉ mặc trong nhà, trong phòng ngủ.
3. Giày dép thô kệch
Tuong di hom nhung 4 kieu mot nay mai khong that sung-Hinh-4
 
Xu hướng “ugly shoes” (giày xấu xí) là một trong những xu hướng giày dép dẫn đầu vài năm trở lại đây. Nhìn cục mịch và thô kệch nhưng không hiểu sao những đôi giày ấy vẫn chiếm được cảm tình của đông đảo tín đồ thuộc hai phái. Đã có rất nhiều lời đồn đoán về sự thoái trào của trào lưu này nhưng các nhà mốt vẫn tiếp tục cho ra đời những mẫu giày xấu xí và lạ thay vẫn cứ đắt hàng hơn tôm tươi!
4. Quần đạp xe
Tuong di hom nhung 4 kieu mot nay mai khong that sung-Hinh-5
 
Không phải item mới mẻ gì cho cam nhưng kể từ sau khi được nhiều sao Hollywood lăng xê, quần đạp xe mới chính thức ghi danh mình vào những kiểu mốt phải có của năm 2018. Sang tới năm 2019, chiếc quần trông hết sức tầm thường vẫn chứng tỏ sức hút mạnh mẽ khi được nhiều chuyên gia thời trang gợi ý là món đồ nên có sẵn trong tủ nếu bạn muốn hòa mình vào với dòng người sành điệu dưới phố.
Tuong di hom nhung 4 kieu mot nay mai khong that sung-Hinh-6
 

Tuong di hom nhung 4 kieu mot nay mai khong that sung-Hinh-7
Mặc người chê cứ chê, các tín đồ mê mệt kiểu mang tất cùng xăng đan, giày hở đang ngày đêm sáng tạo ra nhiều kiểu mix mới.

Tuong di hom nhung 4 kieu mot nay mai khong that sung-Hinh-8
Đồ ngủ tưởng như chỉ mặc cho vui nhưng bao năm qua vẫn là xu hướng gây chú ý khi xuất hiện trên phố.

Tuong di hom nhung 4 kieu mot nay mai khong that sung-Hinh-9
Những đôi giày xấu xí đang ngày càng có nhiều biến tấu để thỏa mãn niềm đam mê “ugly shoes” của nhiều tín đồ.

Tuong di hom nhung 4 kieu mot nay mai khong that sung-Hinh-10
Trông thật tầm thường nhưng đây là chiếc quần phải có nếu muốn được coi là sành điệu năm nay. 



Theo Huân Y Thảo/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)