Tự sướng trên nóc tàu hỏa, thiếu nữ bị điện giật chết

Google News

Một thiếu nữ Nga 14 tuổi bị điện giật chết tại chỗ vì cố gắng chụp ảnh tự sướng trên nóc toa tàu chở hàng tại nhà ga ở Mátxcơva.

Tụ suóng tren nóc tàu hỏa, thiéu nũ bị dien giat chet
Bị dòng điện hơn 27.000 volt chạm phải, cô gái trẻ chết ngay tại chỗ. 
Tai nạn bị điện giật chết do tự sướng này xảy ra tại nhà ga Tolstopaltsevo, trên tuyến đường sắt Mátxcơva-Kiev, Ba cô gái trẻ đã tới đây để thực hiện một bức ảnh tự sướng "hoành tráng”, Ủy ban điều tra Nga cho biết trong một tuyên bố hôm thứ hai (3/8).
“Một người trong số 3 cô gái trèo lên một toa tàu tại nhà ga, đứng thẳng lên và chạm vào một sợi dây điện. Bị dòng điện hơn 27.000 volt chạm phải, cô gái chết ngay tại chỗ”, tuyên bố cho biết thêm.
Cũng theo tuyên bố, tình trạng tự sướng tiếp tục làm gia tăng các vụ tai nạn và tử vong trên các tuyến đường sắt của Nga.
Trong 6 tháng đầu năm nay, 556 người đã thiệt mạng chỉ riêng tại các tuyến đường sắt ở khu vực trung tâm của Nga, trong khi đó 257 người khác bị thương nặng.
Các ca chấn thương và tử vong, mỗi loại đều bao gồm 25 trẻ em và thanh thiếu niên, nhiều người bị tai nạn trong khi cố gắng chui ra ngoài toa xe lửa hoặc để thực hiện một bức ảnh tự sướng, theo Ủy ban điều tra.
Các bác sĩ tâm thần người Nga cho rằng, tự sướng đã trở thành một chứng nghiện với một số người và đã mở một đường dây nóng 24/7 cho những người muốn đấu tranh để xóa bỏ thói quen chụp ảnh của mình.
Theo Lao Động

Bình luận(0)