Trước khi ngủ rửa mặt bằng nước này da đẹp miễn chê

Google News

Lựa chọn 1 trong các loại nước dưới đây để rửa mặt giúp bạn sở hữu làn da hoàn hảo.

Mời độc giả xem video cách rửa mặt đúng cách: (Nguồn Youtube)
Nước muối
Nhiều người không biết rằng nước muối có công dụng làm mờ sẹo và loại bỏ chất nhờn trên da mặt, đặc biệt là da dầu. Điều đó còn giúp giảm mụn và các bệnh ngoài da.
Nước muối có công dụng làm mờ sẹo và loại bỏ chất nhờn trên da mặt. 
Đối với nam giới, sử dụng nước muối để rửa mặt sau khi cạo râu để làm giảm bỏng rát hoặc vết xước do dao cạo.
Nước dưa chuột
Dưa chuột là loại quả có khả năng làm sạch tự nhiên được nhiều người ưa dùng. Nước rửa mặt được làm từ dưa chuột có khả năng làm sạch sâu trong lỗ chân lông, tẩy tế bào chết, khắc phục tình trạng da không đều màu, làm sáng da.
Bạn có thể tự làm sữa rửa mặt dưa chuột bằng cách pha nước ép dưa chuột với một muỗng sữa tươi đun nóng, 1/4 muỗng nước ép chanh, thoa đều lên mặt và cổ trong khoảng 10 phút, sau đó rửa sạch bằng nước lạnh. Thực hiện đều đặn mỗi ngày.
Rửa mặt bằng sữa tươi
Có thể nói rằng sữa tươi phù hợp với hầu hết làn da của các bạn gái, dù là da thường, da khô, hay da nhờn và đây là loại dung dịch rửa mặt mà bạn có thể sử dụng hàng ngày vừa có tác dụng làm đẹp vừa cung cấp các dưỡng chất thiết yếu cho da. Sau khi làm sạch da mặt, bạn dùng miếng bông gòn sạch thấm ướt sữa tươi và thoa đều lên mặt kết hợp massage nhẹ nhàng trong 5- 10 phút rồi rửa mặt sạch với nước ấm, dùng đều đặn mỗi ngày 2 lần bạn sẽ thấy làn da của mình sáng đẹp lên trông thấy, lỗ chân lông dàn se khít, mịn màng hơn rất nhiều. Để phát huy công dụng, bạn nên sử dụng sữa tươi không đường nhé.
Rửa mặt bằng trà xanh
Trong trà xanh có chứa caffeine và flavonoid vàng, có tác dụng chống oxy hóa, giúp ngăn chặn quá trình lão hóa da, đồng thời còn giảm nguy cơ mắc các bệnh ung thư.
Bạn có thể hãm từ 3 - 4 lá trà xanh nhỏ, vào với 1 ly nước nóng, sau đó đem pha loãng với 1 ít nước lạnh để rửa mặt. Điều này vừa kích thích máu lưu thông tốt, vừa ngăn ngừa mụn và giúp da trắng sáng, mịn màng hơn.
Theo Bằng Lăng/Tieudung.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)