Trước đêm ra tòa, chồng đập cửa xin gặp vợ tâm sự lời cuối

Google News

Chúng tôi đã đến quán rượu, uống say mèm và trở về khách sạn. Sáng mai khi tôi tỉnh dậy, cả hai đã chẳng còn một manh áo trên người.

Tôi hốt hoảng và đề nghị chấm dứt liên lạc với anh. Vài ngày sau, anh cũng lên máy bay về nước và xem như chưa có gì xảy ra.
Tôi đang cảm thấy ân hận vô cùng. Nếu đêm ấy tôi và người yêu cũ không gặp nhau, có lẽ cuộc hôn nhân của tôi sẽ chẳng đi đến bờ vực này.
Trước khi đến với chồng, tôi đã từng trải qua một mối tình. Ngày ấy chúng tôi yêu nhau rất say đắm, chỉ có điều tôi và anh không thể đến được với nhau. Gia cảnh của tôi khá vất vả, vì thế khi đến với nhau, chúng tôi đã vấp phải sự phản đối của bố mẹ anh.
Sau khi tốt nghiệp đại học, tôi ở lại Việt Nam đi làm. Còn anh thì sang nước ngoài học tiếp lên thạc sĩ. Lúc đầu chúng tôi còn thường xuyên liên lạc. Sau này vì chênh lệch múi giờ, tôi và anh đã chia tay trong êm đẹp.
Chấm dứt chuyện cũ được một thời gian thì tôi đến với chồng hiện tại. Thật ra anh rất tốt với tôi, chỉ có điều trong lòng tôi, người yêu cũ vẫn có một chỗ đứng nhất định.
Truoc dem ra toa, chong dap cua xin gap vo tam su loi cuoi
Trong lòng tôi, người yêu cũ vẫn có một chỗ đứng nhất định. Ảnh minh họa: Internet 
Hai tháng trước, người yêu cũ của tôi đã trở về Việt Nam. Lúc đầu, anh đến gặp tôi để gợi lại chuyện cũ. Nhưng đúng thời điểm đó, tôi và chồng lại trục trặc chuyện con cái. Tôi chưa muốn có con, trong khi chồng lại liên tục thúc ép. Vậy là tôi mang hết chuyện nhà mình ra kể cho người yêu cũ.
Hôm ấy, tôi và chồng đã cãi nhau rất lớn. Tôi chạy ra khỏi nhà và gọi ngay cho người đàn ông kia. Chúng tôi đã đến quán rượu, uống say mèm và trở về khách sạn. Sáng mai khi tôi tỉnh dậy, cả hai đã chẳng còn một manh áo trên người. Tôi hốt hoảng và đề nghị chấm dứt liên lạc với anh. Vài ngày sau, anh cũng lên máy bay về nước và xem như chưa có gì xảy ra.
Những tưởng vấn đề đã được khép lại, nào ngờ sau đó gần hai tháng thì tôi biết mình có thai. Không muốn bỏ con, càng không muốn sống trong sự day dứt, tôi đã đơn phương xin ly hôn. Lý do mà tôi đưa ra đó là hai vợ chồng có quá nhiều bất đồng trong cuộc sống. 
Chồng tôi sốc lắm, trước đêm ra tòa, anh đã đến tìm và xin tôi suy nghĩ lại. Lúc ấy anh rất mệt mỏi, người nồng nặc mùi rượu. Tôi khuyên anh ra về nhưng anh vẫn cố chấp đứng ngoài cửa. Vì thế, trong lúc bột phát, tôi lỡ miệng nói mình đã qua đêm với người yêu cũ và có con.
Chồng tôi sốc lắm, anh khựng lại giây lát rồi ngồi phịch xuống đất. Còn bản thân tôi cũng thấy xấu hổ và có lỗi với chồng vô cùng. Chúng tôi đã trải qua một lần hoà giải nhưng không có kết quả. Vậy mà ngày hôm nay, chồng tôi lại gọi điện nói chấp nhận nuôi con của người đàn ông khác. Tôi cảm thấy mơ hồ quá. Nếu tôi đồng ý quay lại, liệu chồng có đủ bao dung để tha thứ cho những sai lầm mà tôi đã gây ra trong quá khứ không?
Theo Hạnh Trang/PNSK

>> xem thêm

Bình luận(0)