Trong 5 phút gặp đầu tiên, đàn ông chú ý những gì ở phụ nữ?

Google News

Nhiều phụ nữ thường nghĩ rằng điểm đàn ông chú ý nhất trên cơ thể phụ nữ là vòng một. Nhưng thực chất không hẳn là như thế, bởi theo các khảo sát thì trong 5 phút đầu tiên gặp gỡ chàng chú ý những điểm sau ở phụ nữ.

1. Đôi chân
Điều này cũng không có gì đáng ngạc nhiên quá bởi đàn ông thường thích những cô nàng có đôi chân dài miên man. Đây là một trong những điều thu hút thị giác của cánh mày râu đầu tiên. Tuy nhiên, một mối quan hệ lâu bền không thể đánh giá chỉ dựa trên một bộ phận trên cơ thể mà còn nhiều yếu tố khác quan trọng hơn cả đôi chân.
2. Mái tóc
Một mái tóc được cắt tỉa gọn gàng và suôn mềm sẽ là dấu hiệu để chàng đánh giá bạn là một người biết chăm chút cho bản thân. Có nghiên cứu đã chỉ ra rằng hầu hết cánh đàn ông cho rằng mái tóc khỏe mạnh được tạo kiểu phù hợp thể hiện sức khỏe và sự trẻ trung của chủ nhân.
Một mái tóc suôn mềm thể hiện bạn là người biết chăm chút cho bản thân. Ảnh: Internet. 
3. Vòng một
Như đã nói, nhiều người lầm tưởng rằng vòng một là vị trí đầu tiên của người phụ nữ mà đàn ông quét ánh mắt trước nhất nhưng thực chất điều này không đúng. Vòng một là thứ thu hút đàn ông rất nhiều và nhiều đàn ông đánh giá rằng vòng một nảy nở là dấu hiệu thể hiện thiên chức làm mẹ cũng như sức sống căng tràn của tuổi trẻ. Vì thế, chú ý đến vòng một như là bản năng của nam giới.
4. Đôi mắt
Không sai khi ví đôi mắt là cửa sổ tâm hồn và đó chính là vị trí đầu tiên mà phái mạnh chú ý đến bạn. Bởi đôi mắt sẽ tiết lộ rất nhiều điều như: bạn có nói dối hay đang thành thật, bạn là người vui vẻ hay khó tính…
5. Nụ cười
Theo các chuyên gia tư vấn chia sẻ, trong 5 phút đầu tiên gặp gỡ, yếu tố ngoại hình đóng góp một vai trò rất quan trọng và tạo ấn tượng với phái mạnh. Cho nên một nụ cười tươi tắn cũng chính là yếu tố giúp bạn ghi điểm tích cực trong mắt đối phương.
Chẳng có ai mà không thích một cô gái có nụ cười tươi tắn và rạng rỡ. Khi gặp ai đó, nhất là trong lần đầu tiên, hãy nở một nụ cười thật thiện cảm. Đó là cách tốt nhất để giúp bạn xóa tan cảm giác xa lạ ban đầu và kéo gần hơn mối quan hệ.
Chẳng có ai mà không thích một cô gái có nụ cười tươi tắn và rạng rỡ - Ảnh: Internet. 
6. Làn da
Làn da của phụ nữ là thứ được chăm sóc rất nhiều và cũng là đặc điểm mà cánh đàn ông chú ý ở bạn. Dựa vào làn da có thể đánh giá phần nào sức khỏe của bạn có tốt không. Cho nên đã là phụ nữ thì nên dành thời gian chăm sóc bản thân và nhất là làn da của mình nhé. Một làn da mịn màng và tươi sáng chắc chắn sẽ để lại thiện cảm cho đối phương.
7. Phong cách thời trang
Phong cách thời trang tiết lộ rất nhiều về tính cách của chủ nhân. Do đó hãy chú ý đến trang phục của mình mỗi khi gặp người đó và chắc chắn rằng bộ trang phục đó không truyền đi một thông điệp không đúng về tính cách và con người bạn.
Theo Đông Nguyễn/Phunusuckhoe

>> xem thêm

Bình luận(0)