Trốn làm bài tập về nhà, cậu bé nuốt chửng đồng xu vào bụng

Google News

Bực tức chuyện bị mẹ ngăn cấm đi chơi vì chưa học bài xong, cậu bé 8 tuổi nuốt đồng xu vào bụng để trốn không làm bài tập về nhà.

Theo Asia One, ngày 2/12, một cậu bé 8 tuổi đến từ tỉnh Hồ Nam (Trung Quốc) phải nhập viện sau khi nuốt một đồng xu vào bụng để tránh làm bài tập về nhà.
Trước đó, cậu bé bắt đầu làm bài tập sau bữa tối nhưng đến 23h đêm vẫn chưa hoàn thành.
“Em nghe thấy tiếng bạn bè đang chơi vui vẻ ở dưới nhà. Em muốn ra chơi cùng các bạn nhưng mẹ không cho phép khi chưa làm xong bài tập”, cậu bé kể lại.
Trong lúc chán nản và nỗ lực tìm cách không phải ngồi lại bàn học, cậu bé tìm thấy một đồng xu nhân dân tệ trong ngăn kéo và nuốt chửng nó vào bụng.
Tron lam bai tap ve nha, cau be nuot chung dong xu vao bung
Cậu bé nuốt thẳng một đồng xu vào bụng vì nghĩ làm vậy cha mẹ sẽ không ép làm bài tập. Ảnh: Asia One. 
Sau khi nuốt, cậu bé thuật lại với bố mẹ những gì mình đã làm với suy nghĩ hành động như vậy sẽ giúp cậu không phải tiếp tục làm bài tập.
Về phía phụ huynh, hai người cấp tốc đưa con trai vào viện. Hình ảnh chụp nội soi cho thấy đồng xu đã chui vào đến dạ dày.
Kết cục, các bác sĩ phải gây mê để tiến hành nội soi, lấy đồng xu ra khỏi thực quản cậu bé.
Trên thực tế, đây không phải trường hợp đầu tiên ở Trung Quốc học sinh có thái độ cực đoan và phản ứng tiêu cực với bài vở ở trường.
Ngay cả các bậc cha mẹ khác ở đất nước tỷ dân cũng bày tỏ sự bất bình khi bài tập giao cho học sinh thường ở mức quá khó, vượt ngoài khả năng hiện tại của con trẻ.
Tháng trước, một bà mẹ tên Wang (36 tuổi) ở tỉnh Hồ Bắc phải nhập viện cấp cứu sau khi lên cơn đau tim. Nguyên nhân của sự việc là người mẹ bực tức, nổi giận vì cố giải thích kiến thức Toán học cho cậu con trai học lớp 3 nhiều lần song cậu bé vẫn không hiểu.
“Đột nhiên, tim tôi trở nên đập nhanh hơn bình thường và tôi rơi vào tình trạng không thở được. Tôi dạy con học mỗi tối và thường căng thẳng khi nó không làm được bài nhưng chưa bao giờ nghĩ mọi chuyện có thể tồi tệ đến mức này”, người mẹ cho hay.
Theo Trà My/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)