Tribeco khất lần phản hồi vụ sữa đậu nành nổi váng, vón cục

Google News

(Kiến Thức) - Liên quan tới việc chai sữa đậu nành Tribeco vón cục nổi váng, Kiến Thức đã liên lạc với Công ty Tribeco Bình Dương và chi nhánh công ty này ở miền Bắc.

Như Kiến Thức đã đưa tin, anh Nguyễn Thế N., trú tại Khu đô thị Linh Đàm, quận Hoàng Mai, Hà Nội mua sữa đậu nành Tribeco cho con uống thì anh phát hiện chai sữa đậu nành Tribeco vón cục nổi váng, có màu lạ.
Để làm rõ chất lượng của chai sữa đậu nành đóng váng, nổi cục, liệu có ảnh hưởng đến sức khỏe và quyền lợi của người tiêu dùng nếu không may uống phải, PV Kiến Thức đã liên hệ với đường dây nóng của Tribeco để lấy thông tin phản hồi từ phía doanh nghiệp về chất lượng chai sữa đậu nành. Cụ thể, về phía đại diện Phòng Pháp chế của Công ty Tribeco Bình Dương cho hay sự việc này xảy ra ở miền Bắc nên phía đại diện công ty miền Bắc sẽ phải chịu trách nhiệm phản hồi.
Sau đó, PV tiếp tục liên hệ với ông Phạm Hoàng Long, Trưởng phòng Hành chính nhân sự của công ty TNHH Tribeco miền Bắc, tuy nhiên, số điện thoại đổ chuông nhưng không có người nhấc máy.
 Chai sữa đậu nành Tribeco có màu lạ, vẩn đục, đóng cặn. Ảnh: GĐXH.
Trước đó, theo phản ánh của anh Nguyễn Thế N., cách đây gần 2 tuần anh mua một chai sữa đậu nành Tribeco từ quán nước ven đường về cho con uống. Quan sát bằng mắt thường có thể thấy sữa đậu nành trong chai đóng cặn, nổi nấm, váng bám dày ở phần cổ chai.
Lo ngại về chất lượng sản phẩm, anh này đã tìm cách liên hệ đến nhà sản xuất ghi trên bao bì sản phẩm là Cty cổ phần nước giải khát Sài Gòn, nhưng không thể vì trên bao bì sản phẩm này không có số điện thoại để người tiêu dùng phản ánh sản phẩm lỗi đến nhà sản xuất.
Trên thân chai sữa đậu nành bị người tiêu dùng phản ánh là hàng kém chất lượng có dán nhãn Tribeco là nhãn hiệu đã được đăng ký của Cty cổ phần nước giải khát Sài Gòn. Chai thủy tinh, thể tích thực là 240ml. Ngày sản xuất là 14/5/2015 hạn đến ngày 14/3/2016.
Theo quan sát, mặc dù phần nắp trên đầu chai đóng kín, nguyên đai, nguyên kiện nhưng sữa đậu nành ở trong chai có hiện tượng biến chất, xuất hiện các cục vón hình nấm, đóng cặn. Theo địa chỉ sản xuất được in trên nắp vỏ chai sữa đậu nành thì sản phẩm trên được sản xuất tại TRIBECO Bình Dương, địa chỉ tại đường số 11, khu công nghiệp Việt Nam - Singgapore, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương.
Trên bao bì chai sữa đậu nành vón cục không có số điện thoại để người tiêu dùng có thể liên hệ với nhà sản xuất.
Mời độc giả xem video: Quy trình pha chế sữa đậu nành từ hóa chất:
Ngọc Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)