Trao tất cả mới phát hiện sự thật động trời về người yêu

Google News

Con gái yêu bằng tai, người ta nói không sai. Khi tình yêu đã làm cho đầu óc mụ mị thì đàn bà thường chẳng bao giờ nghĩ được điều gì hơn là chữ… yêu.

Cái tội của con gái chính là yêu và tin quá nhiều, không bao giờ chừa cho mình một con đường đề phòng có lúc bị dối lừa, thất vọng. Tình yêu đối với một người con gái đó là thứ quan trọng nhất, là cả nửa cuộc đời nên khi biết mình đã bị phản bội, tôi đã từng nghĩ đến cái chết, chỉ muốn chấm dứt tất cả để không phải dày vò, không phải chịu nỗi đau đớn tột cùng khổ ải đó. Nhưng rồi hình ảnh người thân, bố mẹ lại hiện lên trong đầu tôi và tôi đã bừng tỉnh. Tôi sẽ thật ích kỉ nếu như bỏ lại người thân mà hi sinh vì tình yêu.
Ngày yêu anh, quen anh trong kí túc xá, tôi đã nghĩ đây chính là định mệnh của cuộc đời mình. Tin vào định mệnh nên số phận mới trớ trêu vì lẽ, tôi và anh đã có không dưới 5 lần tình cờ gặp nhau. Có thể vì xem phim nhiều nên đứa con gái ngốc nghếch như tôi nghiễm nhiên xem việc tình cờ ấy là cái duyên, cái số. Tôi đã chủ động tấn công anh, quan tâm anh và những gì tôi làm đã thực sự khiến anh rung động.
Trao tat ca moi phat hien su that dong troi ve nguoi yeu
Ảnh minh họa. 
Hơn 6 tháng quan tâm một người con trai mình thích, tôi cảm thấy quá hạnh phúc. Rồi cái ngày anh đáp lại tình cảm của tôi, anh nói anh yêu tôi khiến tôi run rẩy. Tôi không tin được những điều tai mình nghe thấy. Anh ấy nói muốn làm bạn trai của tôi, sẽ mang lại cho tôi tình yêu và sự thủy chung cả đời này.
Tôi dành trọn tấm chân tình cho anh, yêu anh bằng cả con tim đêm mơ ngày nhớ. Những lúc được gặp anh, được đi chơi với anh là niềm vui lớn lao của tôi. Anh hứa hẹn đủ thứ, rằng sẽ cho tôi có được cuộc sống ấm no, sẽ cho tôi có được tình yêu chân thành. Tôi tin anh tuyệt đối không hoài nghi vì những ngày yêu nhau, không giây phút nào anh rời xa tôi. Chỉ cần tôi gọi là anh có mặt, còn gì để nghi ngờ tình cảm này nữa. Có lúc tôi bệnh, anh còn thương tôi mà rơi nước măt. Tôi thật sự cảm động.
Cho tôi ngày tôi đề cập chuyện cưới xin, thái độ của anh đã khiến tôi có đôi chút nghi ngờ. Tôi bắt đầu khó chịu khi anh liên tục lảng tránh chuyện cưới hỏi. Tôi hỏi tại sao thì anh không nói. Anh cứ trì hoãn, 1 tháng, hai tháng rồi nhiều tháng sau không bao giờ thấy anh đả động tới chuyện đó nữa.
Lần đó anh thường xuyên về quê, lúc này tôi mới thực sự biết anh quê ở đâu. Đúng là con gái khi yêu thường ngu muội. Tôi đã bị những lời đường mật của anh làm quên hết mọi thứ. Tôi không còn biết anh quê quán thế nào, bố mẹ ra sao. Thấy anh liên tục về nhà tôi còn nghĩ anh đang cố tình giấu tôi để về âm thầm nói chuyện trước với bố mẹ làm lễ cưới.
Ai ngờ… cái ngày tôi bất ngờ đến phòng trọ của anh, tôi đã bắt gặp cảnh tượng không ngờ tới. Anh liên tục hôn hít một đứa trẻ rồi ôm ấp, gọi là con trai cưng. Còn người phụ nữ bên cạnh thì cười nói hết lời, vợ vợ chồng chồng. Họ quấn lấy nhau không rời, đúng là một gia đình hạnh phúc. Tất cả những gì diễn ra trước mắt khiến tôi hiểu rằng, anh sẽ không bao giờ lấy tôi làm vợ.
Tiếng khóc thất thanh của tôi ở bên ngoài đã khiến anh giật mình quay lại. Anh không thèm chạy theo tôi cũng không có phản ứng gì khi tất cả đều quay ra.
Từ hôm đó tôi quá hiểu chuyện gì đang diễn ra với mình. Tôi đã khóc mất mấy ngày không ăn không ngủ. Anh gọi điện, nhắn tin tôi đều không trả lời. Anh đến tận kí túc tìm tôi và nói với tôi rằng, anh thực sự yêu tôi chỉ là không thể cho tôi danh phận vì anh đã có vợ và con lớn ở nhà. Nếu tôi chấp nhận ở bên anh, anh sẽ chu cấp cho tôi chu đáo.
Thật là đê tiện. Một người đàn ông như anh đòi hỏi có cả vợ cả bồ, anh có tư cách gì mà đòi tôi làm người đàn bà bên cạnh không đòi danh phận. Có phải đàn ông các anh đều tham lam, đều ích kỉ như vậy phải không? Anh định biến tôi thành kẻ để anh vui chơi những ngày tháng đi làm xa quê chăng? Anh thề thốt rằng tình yêu anh dành cho tôi là chân thành nhưng không thể phụ tình vợ con. Có người đàn ông nào đi với bồ mà không nói rằng anh ta yêu bồ thật lòng nhưng không thể nào bỏ vợ?
Tôi hối hận vì đã dành cả thanh xuân yêu anh, phục tùng anh rồi trao cả đời con gái cho anh để rồi hối hận. Cũng là tại tôi vì si mê anh mà tự lao vào chỗ khổ. Thật may tôi chưa có bầu chứ nếu đã có thì tôi không biết phải làm thế nào, cuộc đời tôi sẽ đi về đâu?
Theo Bảo Châu/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)