Trào lưu thẩm mỹ giống đệ nhất tiểu thư Mỹ

Google News

Sáu tháng trở lại đây, nhiều phụ nữ Mỹ sẵn sàng bỏ ra 30.000-60.000 USD để phẫu thuật thẩm mỹ giống đệ nhất tiểu thư Ivanka Trump.

Theo một số bác sỹ phẩu thuật thẩm mỹ tại Mỹ, nếu như trước kia, các hình mẫu thẩm mỹ của khách hàng là Jennifer Lopez, Kim Kardashian, Angelina Jolie hay Scarlett Johansson, thì giờ đây là Ivanka Trump. Thay vì sửa cho vòng 1 đồ sộ như Scarlett Johansson, vòng 3 giống Jennifer Lopez, đôi môi dày quyến rũ như Angeline Jolie, giờ đây họ muốn có chiếc mũi thanh tú, gò má cao giống Ivanka. Bác sỹ phẫu thuật thẩm mỹ Franklin Rose ở thành phố Houston cho biết, nửa năm trở lại đây, nhiều khách hàng đến và chìa ảnh Ivanka mà họ lưu trong điện thoại và yêu cầu phẫu thuật giống cô ấy. Hiện, Ivanka đã lọt vào top 5 ngôi sao được khách hàng thẩm mỹ ưa chuộng nhất tại Mỹ.
Trao luu tham my giong de nhat tieu thu My
Đệ nhất tiểu thư Ivanka Trump (trái) và Jenny Stewart - người đã bỏ ra 30.000 USD để phẫu thuật giống Ivanka. Ảnh: USA Today. 
Một trong những khách hàng của ông Rose muốn phẫu thuật giống Ivanka là bà mẹ hai con Jenhny Stewart, 37 tuổi. Stewart thấy Ivanka qua truyền thông trước cuộc chạy đua vào Nhà Trắng của ông Donald Trump, nhưng không nghĩ rằng đó sẽ là hình mẫu cho cô sau này. Vốn là người rất quan tâm cuộc tranh cử tổng thống, càng ngày Stewart càng bị cuốn hút bởi sự thanh lịch và quyến rũ của Ivanka. Stewart hiện làm cố vấn “săn đầu người” trong lĩnh vực công nghệ thông tin ở Houston và Los Angeles. Cô đã quyết định bỏ ra 30.000 USD để phẩu thuật thẩm mỹ giống Ivanka. Stewart kể: “Ban đầu, cũng khá đau đớn, nhưng sau đó, tôi hoàn toàn hạnh phúc với kết quả này”. Cô cho biết, sở thích này không liên quan gì đến chính trị. Dù hâm mộ con gái của ông Donald Trump, nhưng cô vẫn bỏ phiếu cho bà Hillary Clinton.
Một khách hàng khác của bác sỹ Rose tên là Tiffany Taylor đã bỏ ra 60.000 USD để phẫu thuật thẩm mỹ giống Ivanka. Bác sỹ Rose cho biết, trước đây, khách hàng của ông thường mang ảnh trên tạp chí Playboy đến để làm hình mẫu phẫu thuật thẩm mỹ, còn giờ đây là ảnh của Ivanka. Chính nhờ sự chăm chút hình ảnh của mình trên Instagram và với vai trò cố vấn không chính thức cho cha tại Nhà Trắng, đệ nhất tiểu thư Ivanka Trump giờ được yêu chuộng hơn cả đệ nhất phu nhân Melania Trump, giới quan sát nhận định.
Bác sỹ phẫu thuật thẩm mỹ Rod Rohrich tại Dallas, giáo sư khoa phẫu thuật thẩm mỹ tại Đại học Texas Southwestern, nói rằng, trong 6 tháng trở lại đây, ngày càng nhiều khách hàng của ông muốn phẫu thuật cho giống Ivanka. Alan Matarasso, bác sỹ thẩm mỹ hàng đầu tại Manhattan, Phó chủ tịch Hiệp hội Phẫu thuật thẩm mỹ Mỹ, nói rằng, ông không có con số chính xác, nhưng trào lưu này là có thật. Ông lý giải, sở dĩ Ivanka được lựa chọn vì cô ấy xuất hiện nhiều trên truyền thông, có vẻ đẹp cổ điển và cũng không quá khó để thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ cho giống.
Theo Lan Anh/Tiền phong

>> xem thêm

Bình luận(0)