Trai làm thuê sập 'bẫy tình' cay đắng của mẹ con bà chủ

Google News

Nóng vội, nông cạn, cả tin khiến bạn sập bẫy lưới giăng sẵn của mẹ con bà chủ là điều tất yếu thôi. Thế nhưng trong cái rủi còn có cái may đó là bạn không liên quan đến đứa con trai mà cô vợ của bạn vừa sinh ra...

Bạn đừng cho tôi là phũ phàng, là thiếu tình người khi tôi thẳng thắn nói rằng không ai khác mà chính bạn đã đẩy cuộc sống của mình vào bi kịch không lối thoát như hiện nay. Sau những gì đã xảy ra trong câu chuyện ‘Chiêu độc’ của bà chủ nhà nghỉ khiến trai ngoan ngậm ngùi nuôi con 'tu hú', bạn tự chọn con đường đến tương lai của mình thì bây giờ phải chấp nhận nó, phải trả giá sòng phẳng khi mắc sai lầm thôi đúng không bạn?
Trai lam thue sap 'bay tinh' cay dang cua me con ba chu
Ảnh minh hoạ: Internet 
Bạn không sai khi ước mơ được đổi đời ở thành phố với tấm bằng tốt nghiệp Đại học của mình. Bạn càng không sai khi nhẫn nại, chịu thiếu thốn, chịu khổ cực, tốn công, tốn sức để ngày ngày đi khắp nơi xin việc cho mình.
Cái sai của bạn là bạn quá nông nổi khi đặt niềm tin vào lời nói ngọt ngào của bà chủ, trong lúc việc phải làm là bạn cần có thời gian đủ để tìm hiểu con gái bà chủ, xem tình cảm của cô ấy đối với mình thế nào, đã đủ chín để cùng mình xây dựng hạnh phúc lứa đôi hay chưa?
Nóng vội, nông cạn, cả tin khiến bạn sập 'bẫy tình' giăng sẵn của mẹ con bà chủ là điều tất yếu thôi. Thế nhưng trong cái rủi còn có cái may đó là bạn không liên quan đến đứa con trai mà cô vợ của bạn vừa sinh ra, vì vậy bạn hãy tỉnh táo, dũng cảm và quyết đoán để có giải pháp phù hợp nhằm tháo gõ khúc mắc này bạn nhé. Mong bạn sớm ổn định công việc và cuộc sống của mình.
Theo Ngọc Hà/Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)