Trai đẹp 6 múi bán rau hút hồn chị em nội trợ

Google News

(Kiến Thức) - Sở hữu chiều cao 1,85m, cơ bụng 6 múi, Wang Xianghong không sải bước trên sàn Catwalk mà phục vụ tại quầy rau khiến chị em ùn ùn đến mua.

Chàng thanh niên Wang Xianghong làm việc tại quầy rau trên đường Qiangjiang, thuộc huyện Beitou, Đài Bắc. Với cơ thể rắn chắc và vẻ mặt điển trai, Wang thu hút lượng lớn khách hàng nữ tới mua sắm.
Trai dep co bung 6 mui ban rau hut hon chi em noi tro
 Những ngày nắng nóng, Wang cởi bỏ áo phông để lộ bộ ngực trần, cơ bụng 6 múi.
Trong những ngày nắng nóng, Wang thường cởi áo phông để lộ cơ bụng 6 múi hấp dẫn. Trước vẻ đẹp đáng ngưỡng mộ, nhiều chị em trong lúc chọn thực phẩm còn cố ý đứng thật sát để chạm vào người anh.
Trai dep co bung 6 mui ban rau hut hon chi em noi tro-Hinh-2
Wang đảm trách nhiệm vụ bốc dỡ, xếp hàng lên kệ.
Tuy nhiên, chủ cửa hàng cho rằng vẻ đẹp của Wang không giúp bà thu hút thêm lượng lớn khách hàng. Trước đây, dù không có sự góp sức của chàng trai trẻ thì cửa hàng vẫn hoạt động tấp nập. Điều khác biệt dễ nhận thấy là anh chàng thu hút nhiều chị em hơn mà thôi.
Trai dep co bung 6 mui ban rau hut hon chi em noi tro-Hinh-3
 Trong lúc làm việc, nhiều chị em cố tình chạm vào cơ thể với vẻ đẹp lý tưởng của Wang.
Được biết Wang năm nay 20 tuổi, ngoài công việc tại quầy rau anh còn đảm nhiệm vai trò người mẫu không chuyên. Cuối năm, Wang sẽ lên đường nhập ngũ như bao chàng trai khác.
Wang cho biết mình không có ý định gắn bó với công việc tại quầy rau lâu dài. Anh đến đây khi người chủ cửa hàng vốn là bạn học của mẹ mình cần tuyển nhân viên bốc rỡ hàng hóa, đặt hàng lên kệ. Anh chỉ làm việc tại đây 4 buổi mỗi tuần. Thời gian còn lại Wang đầu tư cho việc trau dồi để trở thành người mẫu chuyên nghiệp.
Hải Yến (Theo Shanghailist

Bình luận(0)