Trai bao tiết lộ mánh nghề đỏng đảnh khiến phụ nữ mê mệt

Google News

Một chàng trai bao trẻ đã chia sẻ thẳng thắn về công việc nhạy cảm của mình.

Alex, 29 tuổi, kiếm được một khoản tiền khổng lồ 260 bảng Anh (hơn 7 triệu đồng)/ 1 giờ làm trai bao mây mưa cùng một người phụ nữ và sau một tuần số tiền đó lên đến 8,000 bảng Anh (237 triệu đồng).
Chàng trai Alex (Úc) có công việc chính là phục vụ nhu cầu tình dục của các bà mẹ đơn thân, nữ doanh nhân và những người phụ nữ muốn mất trinh tiết.
Trai bao tiet lo manh nghe dong danh khien phu nu me met
 Trai bao tiết lộ mánh nghề đỏng đảnh khiến phụ nữ mê mệt
Khi một người phụ nữ đồng ý cặp đôi với Alex, họ sẽ được trải nghiệm thuê bạn trai hay thưởng thức những loại hình khoái cảm như trong Fifty Shades of Grey và luôn được chàng trai đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của mình.
Anh chia sẻ với phóng viên: “Họ muốn hưởng thụ loại cảm giác có được một người đàn ông là như thế nào. Hay kiểu hoàng tử và hiệp sĩ. Hay muốn thử kiểu mây mưa với bạn trai ngoài phòng ngủ.
Họ cũng muốn gây ấn tượng với những người phụ nữ khác và có một người bạn trai đồng hành bên cạnh để họ có cảm giác như một người phụ nữ thực thụ. Họ muốn được người khác chú ý đến và không muốn bị bất cứ điều gì làm phiền”.
Một mặt khác của công việc này, Alex được yêu cầu kiểm tra hàng tháng. Theo đó, chính sách của công ty anh đang làm việc là tình dục an toàn.
Nhưng những người như Alex đều thích quan hệ tình dục.
“Tôi yêu sex, tôi rất thích cảm giác ai đó lên đỉnh vì mình, nó như một liều thuốc vậy”.
Tâm sự về một buổi làm việc bình thường, Alex nói: “Tôi có một khách hàng và cô ấy muốn cảm giác được thống trị. Tôi nghĩ bởi vì cô ấy là người có vị trí quyền lực trong một công ty, một người luôn đưa ra những quyết định tiền tỷ và không ai dám nói không với cô ấy. Giờ đây, nàng ta muốn cảm giác ngược lại.
Buổi hôm đó kéo dài tới khoảng 3-4 tiếng”.
Các yêu cầu nhạy cảm khác của nghề bao gồm: bạo dâm, làm tình khi có người chứng kiến hay quay video sex như những diễn viên khiêu dâm thực sự.
Theo Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)