Trai bao được trả 88 triệu cho tình 1 đêm hé lộ điều bất ngờ

Google News

Khách của tôi đủ các loại, có cả phụ nữ và nam giới tuổi đời từ 22 đến 70 tuổi. Họ thuộc đủ loại tính cách, nhưng điểm chung của họ là giàu có”, một trai bao thổ lộ.

Trai bao duoc tra 88 trieu cho tinh 1 dem he lo dieu bat ngo
Ảnh minh họa. 
Trên tờ NYPost đã tiết lộ những câu chuyện trai bao kể về nghề trai bao.
Một người đàn ông tiết lộ rằng anh ta hiện đang sống không nợ nần nhờ vào hoạt động mại dâm của mình trong những năm đại học: Tôi là một kẻ móc nối toàn thời gian, nhưng tôi đã trở thành trai bao của một người đàn ông đã kết hôn và có con. Mối quan hệ này kéo dài trong ba năm và tôi dễ dàng kiếm được ít nhất 773 USD mỗi tháng. Làm trai bao, tôi trả được hết các khoản vay sinh viên.
Một người khác tiết lộ rằng khách hàng của anh ta thường khá giả với những yêu cầu khá bình thường: Khách hàng thường là những người phụ nữ giàu có, cao cấp trên 35 tuổi.
“Khách hàng già nhất tôi đã đảm nhận khoảng 55 tuổi”, người này nói.
Các yêu cầu phổ biến nhất sẽ là: Ăn tối tại một nhà hàng sang trọng, tiếp theo là đồ uống trong một số VIP Lounge, sau đó là qua đêm tại phòng khách sạn của cô. Hẹn hò với cô ấy tại một sự kiện, cô ấy khoe với bạn bè, về cơ bản là bạn trai của cô ấy trong đêm. Sau đó qua đêm tại phòng khách sạn của cô. Đi trực tiếp đến phòng khách sạn của cô, quan hệ tình dục, sau đó rời đi.
“Tôi đã không có nhiều yêu cầu kỳ lạ, không có gì lạ”, trai bao chia sẻ trên tờ NYPost.
Tuy nhiên, cũng có những trai bao làm hẳn trong nghề mại dâm hoặc trở thành diễn viên khiêu dâm. Một người là trai bao nhưng hoạt động mại dâm được 4 năm chia sẻ: “ Tôi chỉ thấy khách hàng nữ. Tất cả đều rất khôn ngoan, họ ở mọi lứa tuổi, từ 20 đến gần 70. Phần lớn khách hàng của tôi không có gì quá đáng. Đôi khi có một chút sự ràng buộc ánh sáng, họ yêu cầu bịt mắt họ, sử dụng đồ chơi và có lẽ là đánh đòn nhẹ”.
“Tôi là trai bao, tôi hoạt động mại dâm nhưng không phải là nô lệ tình dục vì vậy tôi sẽ không làm việc gì mà tôi không thích. Tôi vẫn chọn những gì tôi muốn đồng ý. Đã có rất nhiều lần tôi đã nói không với một yêu cầu.”, người này nói thêm.
Một người đàn ông thậm chí còn tiết lộ cách anh ta làm việc như một quản gia khỏa thân - nhưng thỉnh thoảng sẽ quan hệ tình dục với khách hàng nếu họ hấp dẫn hoặc được cho rất nhiều tiền.
Anh này nói thêm: “Khách của tôi chủ yếu là những người tốt. Kinh nghiệm tốt nhất của tôi là với một anh khách sống trong một ngôi nhà sang trọng đến không thể tin nổi, có trị giá 5 triệu đô la trên hồ.
Chúng tôi đã thưởng thức đồ ăn đầu bếp nấu, chơi với nhau trên thuyền và bơi khoả thân trong hồ bơi, sau đó anh ấy trả cho tôi 3.860 USD để qua đêm và quan hệ tình dục với anh ấy”.
Theo Bảo Ngọc/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)