TPCN Tiền đình Bảo Khang bị phạt nặng vì quảng cáo "láo"

Google News

(Kiến Thức) - Cục ATTP vừa ra quyết định xử phạt TPCN Tiền đình Bảo Khang quảng cáo sai, với nội dung quảng cáo không phù hợp với một trong các tài liệu theo quy định. 

Cục An toàn Thực phẩm, Bộ Y tế Cục vừa ra quyết định xử phạt Công ty TNHH Dược phẩm Hoàng Hải, Địa chỉ: Nhà số 3 D7, Khu đô thị mới Đại Kim, P. Đại Kim, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội 20 triệu đồng vì thực phẩm chức năng Tiền Đình Bảo Khang quảng cáo sai, nội dung quảng cáo không phù hợp với một trong các tài liệu theo quy định. 
TPCN Tien dinh Bao Khang bi phat nang vi quang cao
 TPCN Tiền Đình Bảo Khang quảng cáo sai quy định bị phạt 20 triệu đồng.
Công ty này đã tiến hành quảng cáo sản phẩm thực phẩm chức năng Tiền đình Bảo Khang trên website http://hoanghaipharma.com có nội dung không phù hợp với một trong các tài liệu theo quy định.
TPCN Tiền Đình Bảo Khang của Công ty TNHH Dược phẩm Hoàng Hải, được quảng cáo là sản phẩm chuyên biệt đầu tiên, giúp giải quyết căn nguyên rối loạn tiền đình do can và đàm, giúp làm giảm dần tần suất tái phát triệu chứng bệnh tiến tới dứt điểm được bệnh.
TPCN Tien dinh Bao Khang bi phat nang vi quang cao
Thông tin quảng cáo TPCN Tiền Đình Bảo Khang trên trang chủ Công ty Hoàng Hải. 
TPCN này ở dạng bào chế tiện dụng. Sử dụng TPCN Tiền Đình Bảo Khang có thể giúp người bệnh khỏi đau đầu kéo dài, chữa mất ngủ, giảm đau đầu chóng mặt, ... tiến tới chữa rối loạn tiền đình tận gốc.
Mời các bạn xem video clip: TPCN dầu cá Omega 3 ăn mòn xốp. (Nguồn: Youtube).
Thu Nguyên

Bình luận(0)