TPCN Calsea Bone có dấu hiệu lừa dối người tiêu dùng?

Google News

(Kiến Thức) - Cục An toàn thực phẩm – Bộ Y tế mới đây đã khuyến cáo người dân cẩn trọng với thông tin quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khỏe CALSEA BONE  trên một số website do có dấu hiệu lừa dối người tiêu dùng.

Cụ thể, theo thông tin từ Cục An toàn thực phẩm, thời gian vừa qua trên các website benh.edu.vn, nhathuoclongchau.com, calseabone.wordpress.com quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe CALSEA BONE quảng cáo sai quy định của pháp luật, có dấu hiệu lừa dối người tiêu dùng.
TPCN Calsea Bone co dau hieu lua doi nguoi tieu dung
TPCN Calsea Bone bị cảnh báo có dấu hiệu lừa dối người tiêu dùng
Trên các website này, Calsea Bone được quảng cáo là sản phẩm có sự kết hợp đầy đủ giữa calci tự nhiên với chất xúc tác vitamin D3, Magie cùng với chất dẫn đường Vitamin K2 giúp calci dễ dàng hấp thu và gắn vào xương. Sản phẩm có công dụng bổ sung calci, magnesi, các vitamin và các khoáng chất vi lượng có nguồn gốc tự nhiên; Cải thiện mật độ calci của xương, hỗ trợ điều trị và làm giảm nguy cơ loãng xương ở người lớn, nhất là phụ nữ tuổi tiền mãn kinh; Giúp trẻ phát triển chiều cao, bồi bổ cơ thể, nâng cao sức đề kháng; Giúp xương, răng chắc khỏe.
Sản phẩm này được Công ty TNHH dược phẩm Cẩm Tú (địa chỉ 781/B9 Lê Hồng Phong (nối dài ), Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh) công bố và chịu trách nhiệm chất lượng sản phẩm. Cục An toàn thực phẩm đã mời Công ty TNHH dược phẩm Cẩm Tú lên làm việc, tuy nhiên công ty này không thừa nhận các website nhathuoclongchau.com, calseabone.wordpress.com, benh.edu.vn là của họ; và khẳng định công ty không thực hiện quảng cáo sản phẩm Thực phẩm bảo vệ sức khỏe CALSEA BONE trên các website này.
Cục An toàn thực phẩm đang phối hợp với các cơ quan chức năng để xử lý. Trong quá trình các cơ quan chức năng xử lý, Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế khuyến cáo người tiêu dùng không mua, không sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe CALSEA BONE trên các trang website/internet nêu trên.
An Lê

>> xem thêm

Bình luận(0)