TPBVSK Phục Thần Công có dấu hiệu lừa dối người tiêu dùng thế nào?

Google News

(Kiến Thức) - Cục An toàn thực phẩm vừa ra cảnh báo người tiêu dùng cẩn trọng với thông tin quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khỏe Phục thần công trên các website: phucthancong.com và phucthancong.vn.

Theo cảnh báo của Cục An toàn thực phẩm, trong thời gian vừa qua trên các website http://www.phucthancong.com/ và http://www.phucthancong.vn/có quảng cáo các sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Phục thần công quảng cáo sai quy định của pháp luật, quảng cáo như thuốc chữa bệnh có dấu hiệu lừa dối người tiêu dùng.
TPBVSK Phuc Than Cong co dau hieu lua doi nguoi tieu dung the nao?
 TPBVSK Phục thần công quảng cáo như thuốc chữa bệnh có dấu hiệu lừa dối người tiêu dùng.
Sản phẩm này được Công ty TNHH Đầu tư thương mại và dịch vụ Trí Tâm (Số 300 đường Đê La Thành, phường Thổ Quan, quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội) công bố và chịu trách nhiệm sản phẩm.
Trên các website http://www.phucthancong.com/ và http://www.phucthancong.vn/ sản phẩm Phục thần công được giới thiệu do Công ty CP Y dược Phong phú (Số 55 khu chợ Quỳnh Đô, xã Vĩnh Quỳnh, huyện Thanh Trì, thành phố Hà Nội) sản xuất.
Tuy chỉ là sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe nhưng trên các website này quảng cáo Phục thần công có dấu hiệu lừa dối người tiêu dùng khi quảng cáo như thuốc chữa bệnh, với công dụng “tăng thời gian quan hệ”, “nhanh hồi phục tiếp tục hiệp 2 “, “giữ hình thể nam tính”, “điều hòa đường huyết, cholesterone”, “cải thiện chức năng sinh lý”, “tăng cường sản sinh Testosterone”, “tăng chất lượng tinh trùng”,… Sản phẩm cam kết hiệu quả thấy rõ chỉ sau 1-2 tuần sử dụng nhờ “cơ chế tác dụng sâu kiện toàn cơ thể”. Thậm chí, trên trang chủ website còn có dòng nội dung khẳng định: “Chúng tôi làm việc bằng lương tâm và trách nhiệm của người thầy thuốc”.
Hiện Cục An toàn thực phẩm đang phối hợp với các cơ quan chức năng để xử lý. Trong quá trình các cơ quan chức năng xử lý, Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế khuyến cáo người tiêu dùng không mua thực phẩm bảo vệ sức khỏe Phục Thần Công trên trang website/internet nêu trên.
An Lê

>> xem thêm

Bình luận(0)